Ubisoft ประกาศเกมแอ็กชันรถซิ่งเกมใหม่สำหรับปี 2566: The Crew™ Motorfest

The Crew™ Motorfest 010223 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าแฟรนไชส์ The Crew จะเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยภาคถัดไป: The Crew™ Motorfest โดยเกมจะวางจำหน่ายในปี 2566 นี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ขอต้อนรับสู่มอเตอร์เฟสต์ (Motorfest)! นี่คือเทศกาลอันไม่เหมือนใครที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับสุดยอดประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมรถซิ่ง มอเตอร์เฟสต์จะทำให้เหล่าผู้หลงใหลในรถยนต์ ได้เติมเต็มความกระหายในแอ็กชันขั้นสุดผ่านการแข่งขันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ, อีเวนต์ที่มีธีมต่าง ๆ และความท้าทายอันมีเอกลักษณ์อื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าผู้เล่นจะชื่นชอบรถและการขับขี่ในแบบใดก็จะมีสิ่งที่เหมาะรอคอยอยู่เสมอ

The Crew™ Motorfest 010223 02

The Crew™ Motorfest ได้ปักหลักลง ณ หนึ่งในดินแดนที่สวยงามและสีสันจัดจ้านที่สุดแห่งหนึ่งของโลก: เกาะโออาฮูในหมู่เกาะฮาวาย ที่นี่คือสถานที่อันสมบูรณ์แบบให้ผู้เล่นได้มาสนุกร่วมกันโดยใช้พาหนะของตนเอง ไม่ว่าจะซิ่งรถไปตามท้องถนนของโฮโนลูลู ซิ่งลงเนินเขาที่คละคลุ้งไปด้วยเถ้าภูเขาไฟ ผจญภัยลึกเข้าไปในป่าดิบชื้นอันเขียวชอุ่ม ดริฟต์ไปตามถนนเลียบเขาอันคดเคี้ยว หรือจะขับรถชิล ๆ บนชายหาดรับแสงแดด ไม่ว่าคุณจะซิ่งเดี่ยวหรือซิ่งกับเพื่อน พวกคุณจะได้ออกสำรวจทั่วทั้งเกาะหลังพวงมาลัยของพาหนะระดับตำนานนับร้อยคัน

The Crew™ Motorfest 010223 03

แต่นี่ยังเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้น! ผู้เล่นจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการมอเตอร์เฟสต์อย่างเต็มรูปแบบในเดือนต่อ ๆ ไป

The Crew™ Motorfest 010223 04

ทีมพัฒนา ณ Ubisoft Ivory Tower มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์อันตื่นเต้นและเปี่ยมความหมายให้แก่ผู้เล่นทุกคน ซึ่งเพื่อการนั้น ผู้เล่นที่ทุ่มเทมากที่สุดจะได้โอกาสจับพวงมาลัยก่อนใครด้วยโครงการอินไซเดอร์ (Insider Program) เริ่มตั้งแต่วันนี้ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งการทดสอบแบบปิดครั้งนี้จะแบ่งออกเป็นเฟสต่าง ๆ กัน ที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาได้รวบรวมฟีดแบ็กเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่เหมาะสมที่สุดในวันวางจำหน่ายและหลังจากนั้นไป ในเฟสแรกของโครงการอินไซเดอร์นี้จะจำกัดเฉพาะบน PC เท่านั้นเพื่อให้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว และในช่วงเฟสสุดท้าย การทดสอบแบบปิดนี้ก็จะขยายขอบเขตไปยังคอนโซลเพิ่มเติม ลงทะเบียนได้เลยตอนนี้เพื่อรับโอกาสเข้าร่วมโครงการอินไซเดอร์ >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew™ Motorfest โปรดไปที่ Website thecrewgame และติดตามเราได้บน Facebook thecrewgame 

อ่านข่าวเกม The Crew™ Motorfest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM