จัดหน่อยมั้ย Pikmin 4 ปล่อยเดโมมาให้ฟินไปกับเกมเพลย์ RTS

Pikmin 4 Demo 29062023 1

ตามสัญญา Nintendo นำ Pikmin 4 เวอร์ชั่นเดโมมาให้แฟนคลับได้สัมผัสกับบรรยากาศความสนุกครั้งใหม่จากเหล่าพิกมินตัวจิ๋วบน Switch (ผ่าน Nintendo eShop) แล้ว ล่าสุด ค่ายเกมเบอร์ดังจากญี่ปุ่นมีตัวอย่าง Overview มาให้ส่องกันยาว ๆ ถึง 7 นาทีเต็มเกี่ยวกับคอนเทนท์ที่จะมีมาให้ฟินจากเดโมตัวนี้

ตามข้อมูลบอกว่าในเดโมจะพาเกมเมอร์ไปผนึกกำลังกับเหล่ามนุษย์พืชจิ๋วพิกมินและน้องหมากู้ภัย Oatchi เพื่อสำรวจดาวเคราะห์ปริศนาให้ครบทุกซอกทุมมุม เพื่อน ๆ จะต้องต่อสู้เชิงกลยุทธ์ในศึก Dandori Battles เพื่อช่วยผู้สูญหายและเก็บสมบัติบนผิวดาวและใต้ดิน รวมถึงต้องเตรียมไปออกทริปภาคกลางคืนและทำกิจกรรมสุดท้าทายอื่น ๆ อีกมากมาย

Pikmin 4 22062023 1

Pikmin 4 คือเกม Real-Time Strategy ภาคล่าสุดจากซีรีส์พิกมินตัวจิ๋วที่มีตัวละครเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายพืชซึ่งจะมาเป็นผู้ช่วยของเพื่อน ๆ ทำกิจกรรมและภารกิจบนดาวเคราะห์ปริศนา พวกพิกมินมีหลายสายพันธุ์ เช่น Red Pikmin ที่ไม่กลัวไฟ แต่ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไหนก็จะมีความสามารถหลักที่คล้าย ๆ กันคือปลูก ถอน สั่งการและเอาชนะศัตรู และในภาคนี้จะมี Oatchi น้องหมาอวกาศมาเป็นพาร์ทเนอร์คอยช่วยทำลายสิ่งกีดขวางและพาเหล่าพิกมินตะลุยผจญภัยไปจนจบภารกิจด้วย Pikmin 4 มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Switch ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pikmin 4

อ่านข่าว Pikmin 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM