เกมอนิเมะ RPG มาใหม่ Magical Girl Destroyers Kai เปิดให้ลงทะเบียนวันนี้

Magical Girl Destroyers Kai 02022023 1

เปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า Magical Girl Destroyers Kai เกมมือถือ anime action RPG ที่แชร์มุมมองเดียวกันกับภาพยนตร์อนิเมะทางทีวีชุด Magical Girl Destroyers ซึ่งมีกำหนดจะเปิดฉายรอบพรีเมียร์ในเดือนเมษายน 2023 ที่จะถึงนี้ ล่าสุด Asobimo ประกาศให้ชาวโอตาคุเข้าไปลงชื่อลุ้นรับไอเท่มของรางสุดพิเศษกันได้แล้วผ่านสองช่องทางด้วยกันคือ Twitter หรือ LINE ส่วนกำหนดวันเปิดให้บริการของเกมคือ เมษายน ที่จะถึงนี้

Magical Girl Destroyers Kai มีฉากหลังเป็นโลกในอนาคตอันใกล้ที่วัฒนธรรมโอตาคุของญี่ปุ่นกำลังถูกล้มล้างโดยองค์กรลับ “SSC” ทำให้สามสาวนักเวท Anarchy, Blue และ Pink ต้องหันมาจับมือกับ Otaku Hero ในการสร้างโลกใหม่ที่ทุกคนสามารถพูดในสิ่งที่ชอบได้ตามที่ต้องการ ถึงตรงนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเกมเพลย์ออกมามากนัก แต่คาดว่าจะมีบรรดาตัวละครนักเวทสาว และ Peace ฮีโร่สาวจากเวอร์ชั่นต้นฉบับมาปรากฏตัวในเกมนี้ด้วยค่อนข้างแน่

Magical Girl Destroyers Kai 02022023 2

จะมีความท้าทายหลากหลายรูปแบบใน Magical Girl Destroyers Kai ที่รวมถึงการฟาดฟันกับเหล่ามอนสเตอร์ตัวตึงจากซีรีส์อนิเมะต้นฉบับ มีโหมดผจญภัย มีโหมด co-op ให้ชวนเพื่อนมาตะลุยทำภารกิจไปด้วยกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Magical Girl Destroyers

Magical Girl Destroyers Kai 02022023 3

อ่านข่าวเกม Magical Girl Destroyers Kai คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM