คืนชีพไตรภาค RPG ระดับตำนาน The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy ลงมือถือสโตร์โกลบอล

The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 07022023 1

ลุยแล้ว FOW Games เดินหน้าพัฒนาเกมมือถือ The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy ดัดแปลงจากไอพี RPG ชื่อเดียวกันของ Nihon Falcom เตรียมส่งต่อประสบการณ์แห่งการผจญภัยผ่านแพลตฟอร์ม iOS และ Android สโตร์โกลบอลในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งซีรีส์ไตรภาค Gagharv Trilogy ทั้ง 3 ไอพีที่จะถูกรวบรวมมาให้ได้สนุกกันก็จะประกอบด้วย The Legend of Heroes II: Prophecy of the Moonlight Witch, The Legend of Heroes: A Tear of Vermillion, และ The Legend of Heroes III: Song of the Ocean ที่แชร์เรื่องราวจากโลกเดียวกันทั้งหมด

The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 07022023 2

FOW Games จากเกาหลีเผยว่าโปรเจ็กต์เกมมือถือ The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy จะเป็นการหยิบมุมมองและฉากของเกมไตรภาคจาก Nihon Falcom มาตีความใหม่ทั้งหมด รวมทั้งจะมีการเพิ่มเรื่องราวใหม่เข้ามาเป็นสีสันด้วย ขณะเดียวกันผู้พัฒนาเกมต้นฉบับจากญี่ปุ่นก็ออกมายันยันว่านี่คือโปรเจ็กต์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเกมเมอร์ในระดับโกลบอลและจะมีคอนเทนท์รองรับในหลายภาษา

The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 07022023 3

เกี่ยวกับ The Legend of Heroes คือเกม RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Nihon Falcom เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เกม Dragon Slayer ช่วงปลายยุคปี 1980 ก่อนจะถูกนำมาขยายต่อเป็นซีรีส์ของตัวเองและถูกสร้างออกมาแล้วถึง 14 ไอพีด้วยกันภายในระยะเวลาเพียง 10 ปีรวมถึงซีรีส์ไตรภาค Gagharv trilogy ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ FOW Games

อ่านข่าวเกม The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM