Eggy Party จะเปิดตัวในฟิลิปปินส์ 21 เมษายนนี้ พร้อมกับกิจกรรมสำหรับ Content Creators

Eggy Party 100423 01

NetEase Games ได้ประกาศเปิดตัว Eggy Party ในวันที่ 21 เมษายนสำหรับอุปกรณ์ Android โดยเริ่มที่ฟิลิปปินส์ ส่วนภูมิภาคและแพลตฟอร์มอื่นๆ จะตามมาในภายหลัง ซึ่งการเปิดตัวจะตรงกับกิจกรรมการรับสมัครครีเอเตอร์ ซึ่งครีเอเตอร์จากทั่วโลกจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาของเกม Eggy Party ก่อนใคร เพื่อให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมกับผู้สร้างแผนที่ของเกมและแชร์การออกแบบของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย ทำให้ทุกคนสามารถเล่นผ่านด่านต่างๆ ที่พวกเขาสรรสร้าง

Eggy Party 100423 02

Eggy Party เป็นเกมปาร์ตี้แบบสบาย ๆ สำหรับอุปกรณ์พกพาที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในมินิเกมที่สนุกและน่าตื่นเต้น เช่น Downhill ซึ่งเป้าหมายคือการไปให้ถึงจุดสิ้นสุดของเวทีในขณะที่หลีกเลี่ยงอุปสรรคที่อาจทำให้คุณกระเด็น อีกโหมดที่น่าสนใจคือ Duck Egg ซึ่งผู้เล่นทุกคนพยายามหลบไข่ยักษ์จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่พุ่งเข้ามาหาพวกมัน ใน Eggy Party ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละคร Eggy ที่น่ารักซึ่งสามารถปรับแต่งด้วยชุด การแสดงออก และอิโมติคอนที่น่ารักต่างๆ เมื่อ Eggy ของคุณพร้อมที่จะเล่น พวกเขาจะต้องวิ่ง กระโดด และกลิ้งผ่านแต่ละด่าน เนื่องจากจำนวนผู้เข้าแข่งขันจะลดลงในแต่ละรอบ จนกว่าจะมีการมอบรางวัลใหญ่ให้กับ Eggy คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ แม้ว่าเกมนี้อาจดูเหมือนเป็นเกมที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว แต่ Eggy Party ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงอุปกรณ์พกพา โดยเฉพาะในส่วนการควบคุม ซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะกับการใช้งานหน้าจอสัมผัส

Eggy Party 100423 03

Eggy Party เวอร์ชั่นเปิดตัวเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่าน Eggy Workshop ซึ่งช่วยให้ทุกคนสร้างแผนที่และรูปแบบการเล่นของตนเองได้ โหมดนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกเหตุการณ์ต่างๆ ได้ก่อนที่จะอนุญาตให้พวกเขาเข้าถึงตัวแก้ไขแผนที่ ซึ่งพวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างของเวทีและเพิ่มประเภทของวัตถุสิ่งแวดล้อมและอันตรายได้ Eggy Workshop ได้เห็นผลงานสร้างสรรค์ที่น่าประทับใจในช่วงเบต้าของเกม และในไม่ช้าแฟน ๆ จะมีโอกาสแสดงความสามารถของพวกเขาให้โลกเห็นโดยการรวบรวมขั้นตอนที่ท้าทายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Eggy Party 100423 04

เพื่อเริ่มต้นการมาถึงของ Eggy Party ในฟิลิปปินส์ นักพัฒนาซอฟต์แวร์จะจัดกิจกรรมรับสมัครครีเอเตอร์ กิจกรรมนี้เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลก และผู้เข้าร่วมจะได้รับเชิญให้แบ่งปันการออกแบบของพวกเขาทางออนไลน์ การรับสมัครไม่ได้จำกัดเฉพาะในฟิลิปปินส์เท่านั้น และผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถร่วมสนุกและสาธิตการออกแบบเกมที่เป็นนวัตกรรมของพวกเขาได้ หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม โปรดกรอกแบบฟอร์มใบสมัครที่  >คลิกเพื่อกรอกใบสมัคร< รางวัลในเกมรอผู้ที่เข้าร่วมในกิจกรรมการสรรหาครีเอเตอร์

Eggy Party 100423 05

กิจกรรมรับสมัครผู้สร้างขอเชิญผู้สร้างแผนที่และผู้สร้างเนื้อหาทั้งหมดมาร่วมสนุก ในฐานะผู้สร้างแผนที่ คุณจะต้องรับผิดชอบในการสร้างแผนที่ที่น่าดึงดูดใจซึ่งจะทำให้ผู้เล่นติดงอมแงม โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับแผนที่ที่มีการออกแบบที่น่าตื่นเต้นและรูปแบบการเล่นที่น่าหลงใหล

Eggy Party 100423 06

ในขณะเดียวกัน ผู้สร้างเนื้อหาจะได้รับความไว้วางใจให้สร้างวิดีโอเกี่ยวกับ Eggy Party โดยเน้นเฉพาะเนื้อหาที่แฟน ๆ สร้างขึ้น เมื่อวิดีโอเหล่านี้ถูกสร้างขึ้น พวกเขาจะถูกแชร์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั่วโลก รวมถึง YouTube, Tik Tok, Facebook, Twitter และ Instagram เพื่อกระจายข่าวเกี่ยวกับ Eggy Party และแสดงให้ทุกคนเห็นว่ามันสนุกแค่ไหน

Eggy Party 100423 07

ใกล้ถึงเวลาแล้วที่ Eggy Party จะต้องพิสูจน์ว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว และอีกไม่นาน Eggies ก็พร้อมที่จะรันและเล่นบนอุปกรณ์อัจฉริยะทั่วโลก ในขณะที่ผู้เล่นจ็อกกี้จะเป็นที่หนึ่ง ความบันเทิงไม่เคยหยุดที่ Eggy Party และผู้ที่ต้องการเข้าร่วมก็ไม่ต้องรอนาน การเปิดตัวอย่างลวกๆ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 เมษายนบนอุปกรณ์ Android แต่ผู้สร้างเนื้อหาสามารถเริ่มต้นสร้างเนื้อหาสำหรับเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกมหนึ่งในปี 2023 ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Eggy Party ได้ที่ Website Eggy Party, Youtube Eggy Party และ Twitter Eggy Party

อ่านข่าวเกม Eggy Party คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM