เกมแอคชั่นสุดไซไฟ Scars Above เปิดปรากฏการณ์ดาวยักษ์เอเลี่ยนเยือนโลกกุมภาพันธ์นี้

Scars Above 08022023 1

มีอะไรรออยู่ในโครงสร้างมหึมาที่โผล่เข้าในวงโคจรของโลก Prime Matter และทีมสร้างเกม Mad Head Games จะพาเกมเมอร์ไปพิสูจน์ให้เห็นกันผ่านเกมเพลย์ใหม่จาก Scars Above ไอพีแอคชั่นผจญภัยสุดไซไฟมุมมองบุคคลที่สามกันเดี๋ยวนี้แล้ว เจ้าสิ่งที่เหล่านักวิทยาศาสตร์และวิศวกรเรียกว่า “The Metahedron” คืออะไรกันแน่ เหตุใดมันถึงสร้างความตกตะลึงให้กับโลก คลิปด้านล่างจะเฉลยความลับทั้งหมด รวมถึงการทำภารกิจของ Dr Kate Ward หนึ่งในสมาชิกของ The Sentient Contact Assessment and Response team (SCAR) ในการสำรวจดาวเคราะห์ลึกลับจากนอกระบบสุริยะ

Kate ในฐานะนักบินอวกาศและนักวิทยาศาสตร์ที่ไม่ใช่ทหารจะมีอาวุธและอุปกรณ์ครบมือให้ใช้ในมิชชั่นหาคำตอบเบื้องหลังการปรากฏตัวของ “The Metahedron” ตัวเกมมาพร้อมระบบคราฟต์ไอเท่ม มีแก็ดเจทให้ใช้สแกนตรวจสอบวัตถุและโครงสร้างต่าง ๆ เนื้อเรื่องมีบรรยากาศของนิยายวิทยาศตร์อยู่อย่างเต็มเปี่ยม บนโลกเอเลี่่ยนขนาดมหึมาคือสภาพแวดล้อมสุดอันตรายที่มีทั้งความสวยงามและเป็นภัยคุกคามในเวลาเดียวกัน ในการเอาชีวิตรอดผู้เล่นจะต้องครีเอทหนทางของตัวเอง

Scars Above 08022023 2

Scars Above พร้อมพาเกมเมอร์ไปเผชิญหน้ากับเอเลี่ยนบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 22023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Scars Above

Scars Above 08022023 4

Scars Above 08022023 3

อ่านข่าวเกม Scars Above คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM