Ace Racer เกมแข่งรถบนมือถือตัวใหม่ เปิดให้ลงชื่อจองล่วงหน้า พร้อมเตรียมเปิดลุย 16 มีนาคมนี้

Ace Racer 140223 02

บริษัท NetEase Games ได้ประกาศว่าเกมแข่งรถบนมือถือใหม่ที่น่าตื่นเต้นชื่อ Ace Racer จะเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ เกาหลีใต้ ฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566 (วันพฤหัสบดี) และยังมีแคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับรางวัลในเกมที่น่าสนใจอีกด้วย โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในวันนี้

[Burn the Race, be the Ace!] ประสบการณ์การแข่งรถใหม่พร้อมคุณสมบัติพิเศษ

Ace Racer เป็นเกมแข่งรถบนมือถือใหม่ที่ผู้เล่นแข่งขันกันเองโดยใช้ทักษะต่างๆ แม้ว่าการควบคุมที่แม่นยำและรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วจะเป็นลักษณะเฉพาะของเกมนี้ แต่ประสิทธิภาพของรถเพียงอย่างเดียวไม่ได้เป็นเพียงกุญแจสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

เครื่องจักรแต่ละเครื่องมีคุณสมบัติเฉพาะของตัวเอง เช่น สามารถพุ่งทะลุกำแพงหรือแปลงร่างได้ ทำให้สามารถขับไปทั่วสถานที่ได้อย่างอิสระเกินกว่าที่อนุญาตตามปกติ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดสนใจหลักของเกม

Ace Racer 140223 03

นอกจากนี้ ภาพและเสียงของทักษะยังมีความรู้สึกตื่นเต้นของเกมอาร์เคดเมื่อหลายปีก่อน ตรงกันข้ามกับกราฟิกบนหน้าจอที่ฉูดฉาด การควบคุมนั้นเรียบง่ายเพื่อปรับให้เข้ากับอุปกรณ์พกพา ด้วยปุ่มเพียงไม่กี่ปุ่ม ผู้เล่นแม้แต่คนที่ไม่คุ้นเคยกับประเภทนี้ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสนุกของการแข่งรถได้อย่างเต็มที่

การออกแบบการแข่งขันที่รวดเร็ว ประมาณ 1 นาทีต่อรอบ ทำให้ผู้เล่นอุทิศตนให้กับการแข่งขันที่รวดเร็วได้ทุกที่ทุกเวลา ครองวงจรด้วยการพุ่งชน ดริฟท์ และเร่งความเร็วเพื่อไปสู่เส้นชัย

Ace Racer 140223 07

สนามแข่งรถที่นำเสนอทิวทัศน์อันน่าทึ่งทั่วโลกเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจที่สุดใน Ace Racer ผู้เล่นสามารถเลือกสนามแข่งจากลอสแองเจลิส เซี่ยงไฮ้ โตเกียว เนวาดา แคลิฟอร์เนีย ฯลฯ และวิ่งให้สุดใจผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกและทิวทัศน์ที่สวยงาม

ทิวทัศน์อันน่าทึ่งไม่ใช่สิ่งเดียวที่แสดงกราฟิกที่สมจริงของเกม การปรับแต่งและการขับโมเดลรถจริงจากผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียง เช่น Porsche และ Nissan เป็นวิธีการเล่นที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ

Ace Racer 140223 05

เกมดังกล่าวมีรถรุ่นทางการมากกว่า 100 รุ่นจากผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงกว่า 25 ราย รวมถึงรถปอร์เช่ 911 นิสสัน จีที-อาร์ และอื่นๆ ผู้เล่นไม่เพียงสามารถใช้รถหรูในฝันเพื่อเติมเต็มโรงรถ ปรับแต่งสี สติกเกอร์ ล้อ และไฟ . แต่งรถแม้จะมีป้ายทะเบียนส่วนตัว ก็กลายเป็นนักแข่งรถที่เจ๋งที่สุดในสนามแข่ง และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

สัมผัสความตื่นเต้นเป็นพิเศษของการขับขี่ด้วยความเร็วสูงด้วยโหมดการต่อสู้แบบสามต่อสามที่ไม่เหมือนใคร รวมทีมกับเพื่อนๆ แล้วแข่งกันในขณะที่เลือกบทบาทต่างๆ เช่น ตัวเร่งความเร็ว ตัวสนับสนุน หรือตัวบล็อก

Ace Racer 140223 04

รางวัลเหตุการณ์สำคัญในเกมที่ยอดเยี่ยมได้เตรียมไว้สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รางวัลรวมถึงตั๋ว 10 ใบที่สามารถใช้สำหรับลอตเตอรี่รถยนต์สุดหรู หมวกกันน็อคมีสไตล์ สี Aston Martin DB11 แฟชั่นสไตล์มหาวิทยาลัยของอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ รางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดจะแจ้งให้ทราบทางจดหมายในเกมหลังจากที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ace Racer , Ace Racer Facebook page หรือ Ace Racer Twitter

อ่านข่าวเกม Ace Racer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM