Tower of Fantasy จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีสุดอบอุ่น “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” ผู้เล่นกว่า 300 ชีวิตปลื้มปริ่ม ของแจกจัดเต็ม!

Tower of Fantasy 220923 01

Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 1 ปีกับเกม Tower of Fantasy ภายใต้ชื่อ Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 11.00 ถึง 18.00 น. ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากเหล่านักพเนจรกว่า 300 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นขาประจำ ผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นใหม่ หรือแม้กระทั่งเหล่าสตรีมเมอร์ คอสเพลเยอร์ มากหน้าหลายตาที่ต่างมาปรากฎตัวในงานนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน พร้อมของที่ระลึกในงานที่แจกกันมากมาย อย่างต่อเนื่อง

Tower of Fantasy 220923 02

บรรยากาศภายในงาน Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร”

ภายในงาน Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” มีกิจกรรมในงานให้ผู้เล่นได้เข้ามาร่วมสนุกและได้รับของรางวัลติดไม้ติดคือกลับบ้านไปถึง 3 กิจกรรม ได้แก่

  • กิจกรรมพิชิตคำใบ้ปริศนา พิสูจน์แฟนพันธ์แท้
  • กิจกรรมเปิดแผ่นป้ายทายตัวละคร ชิงไหวพริบ
  • กิจกรรม Photoshoot ถ่ายภาพในงานแล้วรับของรางวัลเลยทันที

Tower of Fantasy 220923 03

คอสเพลย์โดยคุณ JiakiDarkness FC และคุณ Lapis Lazuli

คอสเพลย์คุณภาพสูงก็เป็นหนึ่งในจุดเด่นของตัวงานเช่นกัน โดยงานนี้ได้นักคอสเพลย์ชื่อดัง 2 ท่าน คือ คุณ JiakiDarkness FC และคุณ Lapis Lazuli มารับบทเป็น หมิงจิ่ง และ เนเมซิส มาสร้างสีสันให้กับตัวงาน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับโชว์ชุดคอสเพลย์ต่างๆ ของตัวเกมอีกด้วย

Tower of Fantasy 220923 04

กิจกรรมบนเวทีต่างๆ มีทั้งความประทับใจและความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง

นอกจากเหนือจากกิจกรรมต่างๆ ภายในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมบนเวที ที่ขนเอาอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังขวัญใจคอมมูนิตีเกม Tower of Fantasy มาขึ้นเวทีมากมาย ตั้งแต่ผู้ดำเนินรายการอย่าง JaJaazarinn รวมถึง HookHuukGaming และ Nero Akii ที่รับหน้าที่เป็นนักพากย์การแข่งขันบนเวที สร้างเสียงหัวเราะ และฮือฮาให้กับผู้ชมได้อย่างเพลินเพลิน โดยช่วงท้ายงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw จับสลากแจกรางวัลให้กับผู้เล่นอีกด้วย

Tower of Fantasy 220923 05Tower of Fantasy 220923 06Tower of Fantasy 220923 07
ภายในงานมีแจกของรางวัลมากมาย แจกจุกๆ ไม่มีกั๊ก

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” เพิ่มเติมได้ [ที่นี่]

Tower of Fantasy 220923 08

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM