พลังดนตรีพิฆาตโลก takt op. Destiny is the City of Crimson Melody จ่อกระหึ่มบนสองสโตร์เร็ว ๆ นี้

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody 14022023 1

DeNA ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมายืนยันเกมเมอร์จะได้ฟินไปกับพลังดนตรีพิฆาตโลก takt op. Destiny is the City of Crimson Melody บน iOS และ Android ในเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ส่วนในคลิปล่าสุดนอกจากจะมีการปูพื้นให้แฟนเกมได้รู้เรื่องราวก่อนเหตุการณ์หลักในเกมแล้ว ยังมีการเผยโฉมเหล่า Musicart หน้าใหม่ทั้ง 4 มาให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกด้วยคือ Woman of Arlés, For Elise, Swan Lake และ Magical Bullet Shooter

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody คือเกมมือถือ turn-based RPG ดัดแปลงจากอนิเมะ takt op. Destiny (ลิขิตเสียง บรรเลงชะตา) ภาคเนื้อหาจะเปิดให้แฟนคลับตามไปดราม่ากับเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเหล่า Musicart สาวผู้ใช้พลังจากเสียงดนตรีกับพวก D2 สิ่งมีชีวิตปริศนาจากต่างดาวที่เกลียดดนตรี ตัวเกมมีทั้งความเป็นแอคชั่น เป็นนิยายวิทยาศาสตร์และเกมแนวดนตรีที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับเรื่องราวของ วาทยากร (conductor) ผู้คอยชี้นำเหล่า Musicart ในการใช้พลังจากดนตรีคลาสสิกต่อสู้กับ D2 เริ่มเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Takt Asahina ที่ตื่นขึ้นมาในห้องใต้ดินและต้องออกสำรวจสภาพแวดล้อมแบบ 3D ต้องคุยกับตัวละครอื่นๆ บทสนทนาที่เลือกจากไดอะล็อกจะเป็นตัวพาเรื่องดำเนินไปข้างหน้า

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody 14022023 2

ระบบต่อสู้มาแนวจัดทีม 4 ตัวละครสายต่างๆ (สายดนตรี สายโจมตี และอื่นๆ) เพื่อต่อสู้แบบเทิร์นเบิส ฉากแอคชั่นเดินหน้าเร็ว มีฟังก์ชั่นสคิปช่วยร่นระยะเวลาในการฟาร์มหากมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชนะในการแบทเทิ่ล มีระบบออโต้ให้ช่วยเลือกตัวละครออกแอคชั่นต่อสู้เพื่อความลื่นไหล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ takt op.

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody 14022023 3

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody 14022023 4

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody 14022023 5

อ่านข่าวเกม takt op. Destiny is the City of Crimson Melody คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM