Like a Dragon: Ishin! แชร์ข้อมูลการเล่นซ้ำได้ไม่รู้จบและวิธีเพิ่มเลเวล!

Like a Dragon Ishin 140223 01

SEGA ยินดีที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการรวบรวมและการจัดหาวัสดุทักษะใน Like a Dragon: Ishin! (วางจำหน่าย 22/2/2023 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows และ Steam) องค์ประกอบการเล่นเกมเหล่านี้มีความสำคัญต่อการเพิ่มพลัง เรียวมะ ตัวเอกของเกม การต่อสู้โดยใช้อาวุธอย่างเชี่ยวชาญเป็นแกนหลักของชื่อนี้และการรวบรวมวัสดุและใช้มันเพื่อสร้างหรือปรับปรุงอาวุธเป็นส่วนสำคัญของเกม.

  • การฝึกอบรม: การฝึกอบรมภายใต้ผู้เชี่ยวชาญ

ในขณะที่คุณดำเนินเรื่องราวไปเรื่อย ๆ คุณจะพบกับปรมาจารย์หลายคนที่สามารถช่วยเหลือเรียวมะได้เพิ่มความสามารถของเขา มีปรมาจารย์สำหรับแต่ละรูปแบบการต่อสู้ และคุณสามารถเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ โดยการฝึกอบรมภายใต้พวกเขา ดังนั้นโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขา

มือปืนสไตล์ปรมาจารย์: วิลเลียม แบรดลีย์

ตัวอย่างเช่น คุณสามารถพบกับวิลเลียม แบรดลีย์ ปรมาจารย์สไตล์มือปืนในราคุไกผ่านการฝึกฝนของเขา คุณจะได้รับความสามารถที่หลากหลายและการเคลื่อนไหวพิเศษ และเรียนรู้วิธีการใช้กระสุนธาตุพิเศษ วิลเลียมยิงปืนของเขาเร็วมาก ดังนั้นอย่าลืมจับตาดูให้ดีเมื่อต่อสู้กับเขา

Like a Dragon Ishin 140223 02

Like a Dragon Ishin 140223 03

การฝึกอบรม: มินิเกม

  • ปราสาทหุ่นไล่กา

นี่คือมินิเกมที่คุณพยายามบรรลุคะแนนเป้าหมายภายในเวลาที่กำหนดและการจำกัดรูปแบบการต่อสู้ หลากหลายหุ่นไล่กาโผล่ขึ้นมาจากพื้นและการทำลายพวกเขาได้รับคะแนนตามประเภทของพวกเขา รางวัลสำหรับมินิเกมนี้รวมถึงวัสดุอาวุธที่มีค่าและหนังสือวิวรณ์ที่ให้คุณเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ.

Like a Dragon Ishin 140223 04

การฝึกสอนปืนใหญ่

มินิเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบรูปแบบการต่อสู้ของ Swordsman หรือ Gunman คุณต้องใช้เวลาโจมตีของคุณอย่างสมบูรณ์เพื่อทำลายลูกปืนใหญ่บินได้ เมื่อคะแนนของคุณถึงระดับหนึ่งคะแนนของคุณจะเพิ่มจากสีบรอนซ์เป็นเงินเป็นสีทองการบรรลุระดับทองจะปลดล็อคครั้งต่อไประดับความยากและบรรลุระดับเงินหรือสูงกว่าจะให้วัสดุอาวุธ คุณสามารถเล่นมินิเกมซ้ำได้หลายครั้งเพื่อรวบรวมวัตถุดิบบางอย่าง

Like a Dragon Ishin 140223 05

  • Wanted Men : การต่อสู้กับ Ruffians อันตราย

ได้รับจากนาฬิกาเพื่อนบ้านของเคียวภารกิจเหล่านี้จะมอบหมายให้คุณจัดการอันธพาลต่าง ๆ ที่สร้างความเดือดร้อนคำขอจะมีคำอธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรของลักษณะและตำแหน่งของผู้ต้องสงสัย ใช้เบาะแสเหล่านี้เพื่อติดตามพวกเขา

คำขอบางอย่างจะทำให้คุณเผชิญหน้าศัตรูที่น่าเกรงขามและอื่น ๆ จะมีคุณจับเป้าหมายในการต่อสู้ไล่ล่า ในฐานะ กรางวัลสำหรับการทำสิ่งเหล่านี้ให้สำเร็จ คุณจะได้รับทองคำ หนังสือแห่งการเปิดเผย และอื่นๆ อีกมากมาย มีศัตรูตัวฉกาจที่สามารถใช้ Heat Actions หรือกวัดแกว่งดาบแห่งธาตุได้ ดังนั้นโปรดดำเนินการด้วยความระมัดระวังสูงสุด

Like a Dragon Ishin 140223 06

  • ดันเจี้ยนการต่อสู้

Battle Dungeons เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจลับที่มอบให้กับ Shinsengumi โดยรัฐบาล ที่นั่นมีหลายด่านสำหรับดันเจี้ยนเหล่านี้ เช่น “Bandits’ Cave” และ “Bandits’ Mine” ในหมู่พวกเขาคือกับดักด้วยหอกบินและอุปกรณ์ที่สามารถเปิดประตูได้นอกเหนือจากการเอาชนะศัตรูที่น่าเกรงขามในส่วนที่ลึกที่สุดของถ้ำแล้ว ภารกิจบางอย่างยังต้องการคุณอีกด้วยเพื่อกู้คืนกล่อง 1,000 เรียวหรือช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกลักพาตัว คุณจะได้รับเงินสำหรับการกรอกภารกิจเหล่านี้ คุณยังสามารถเก็บทุกอย่างที่คุณพบไว้ในหม้อหรือลังภายในดันเจี้ยนได้เช่นกันเช่นเดียวกับอาวุธหรือวัสดุใด ๆ ที่ศัตรูทำหล่นวัตถุดิบสามารถพบได้ง่ายใน Battle Dungeons ดังนั้นจึงเป็นทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการประดิษฐ์และเสริมสร้างอาวุธ

Like a Dragon Ishin 140223 12

การต่อสู้ในดันเจี้ยนการต่อสู้และบอสที่ซุ่มซ่อนอยู่ในถ้ำที่ลึกที่สุด

Battle Dungeons ต้องการกลยุทธ์ที่แตกต่างจากเนื้อเรื่องหลัก บางภารกิจมีขนาดใหญ่ศัตรูจำนวนมากและบางคนมีศัตรูที่ถือปืน บอสแฝงตัวอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของถ้ำ บางคนมีชุดเกราะที่แข็งแรงและถืออาวุธที่มีคุณสมบัติธาตุเช่นไฟหรือฟ้าร้อง อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเผชิญหน้าในบางภารกิจ บอสที่มีร่างกายใหญ่โตจะรอคุณอยู่ศัตรูเหล่านี้มีการโจมตีระยะประชิดที่ทรงพลัง และหากคุณอยู่ห่างจากพวกมันมากเกินไป พวกมันก็จะโจมตียิงธนูใส่คุณด้วยกำลังดุร้าย สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใกล้พวกเขาด้วยความระมัดระวังเสริมความสามารถ อาวุธ และกองทหารของ Ryoma แล้วท้าทายพวกเขา

Like a Dragon Ishin 140223 07

สนุกกับการต่อสู้อันเข้มข้นที่ Arena

นักสู้ที่ดุร้ายจากทั่วประเทศรวมตัวกันและแข่งขันทุกวันที่เวที มีสองรูปแบบทัวร์นาเมนต์: Knockout Match โหมดที่คุณต่อสู้กับคู่ต่อสู้ 5 คนทีละคน และ Hundred-Man Beatdown การประลองกับนักสู้ 100 คน ชนะในที่เกิดเหตุจะมอบให้เงินรางวัลและคะแนน Arena ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนเป็นรางวัล เช่น อาวุธหรือไอเท็มในบรรดาของรางวัลเหล่านี้เป็นของมีค่าที่หาได้ยาก ดังนั้นอย่าลืมเข้าร่วมอย่างแข็งขันในอารีน่า.

การต่อสู้แบบตัวต่อตัว

Knockout Match: การต่อสู้แบบตัวต่อตัวติดต่อกันกับห้าฝ่ายตรงข้าม มีหลายอย่างที่แตกต่างกันประเภทของ Knockout Match นอกจากดาบแล้วและอาวุธปืน ศัตรูที่แข็งแกร่งบางคนจะกวัดแกว่งอาวุธลึกลับ ศัตรูที่พ่ายแพ้อาจดรอปวัสดุสำหรับสร้างอาวุธ

Like a Dragon Ishin 140223 08

การต่อสู้ที่ไม่หยุดยั้งกับนักสู้ 100 คน

Hundred-Man Beatdown: การต่อสู้ที่ไม่หยุดยั้ง 100 นักสู้ ในโหมดนี้ เอาชนะศัตรูได้มากขึ้นจะทำให้คุณได้รับเงินรางวัลและคะแนนอารีน่ามากขึ้นคุณไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ของคุณได้เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ดังนั้นเลือกสไตล์ที่ดีที่สุดของคุณก่อนรับความท้าทาย

Like a Dragon Ishin 140223 09

บอสพิเศษในเนื้อเรื่องหลักใช้ความสามารถอันทรงพลัง

  • บอสและความสามารถพิเศษ

ใน “Like a Dragon: Ishin!” บอสบางตัวในเนื้อเรื่องหลักมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว เมื่อไรเผชิญหน้ากับพวกเขา สิ่งสำคัญคือต้องได้รับเทคนิคต่างๆ ประดิษฐ์และเสริมประสิทธิภาพอาวุธ และเตรียมพร้อมตามนั้น

ความสามารถพิเศษของ Okada Izo:

Okada Izo สามารถสร้างพายุทอร์นาโดได้ด้วยการแกว่งดาบของเขา หากคุณหลงสิ่งเหล่านี้ คุณจะเป็นติดพิษและได้รับความเสียหายเพิ่มเติมเมื่อเวลาผ่านไปการถูกวางยาพิษจะทำให้คุณไม่สามารถวิ่งได้ทำให้คุณเสี่ยงต่อการโจมตีของ Izo มากขึ้นเขาแสดงท่าทีก่อนจะปลดปล่อยพายุทอร์นาโด ดังนั้นจงใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์

Like a Dragon Ishin 140223 10

ความสามารถพิเศษของ Tokugawa Yoshinobu:

Tokugawa Yoshinobu มีความสามารถด้านเปลวเพลิงที่ทะลุทะลวงที่โจมตีเป็นเส้นตรง แม้ว่าคุณจะอยู่ที่ห่างจากเขาระวังอย่าให้โดนมัน ถ้าคุณถูกโจมตีด้วยความสามารถนี้ คุณจะรับภาระหนักสร้างความเสียหายและติดสถานะเผาไหม้ นี้ไม่สามารถป้องกันการโจมตีได้ ดังนั้นโปรดหลบให้ดีมันแทน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Like a Dragon: Ishin!

Like a Dragon Ishin 140223 11

อ่านข่าวเกม Like a Dragon: Ishin! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM