พ็อกเก็ตไซอิ๋ว พลิกตำนานเทพนิยายจีนชื่อดังสู่เกมส์มือถือ

eaa1

สวัสดีจร้าเหล่าเกมเมอร์น่ารักทุกคน วันนี้เรามานำเสนอใหม่จากค่าย 4399TH ผู้ให้บริการเกมส์สุดมันส์อย่าง Holy Knight และ Dark Ares นั้นเอง มาคราวนี้ก็ขอแหวกแนวจากเกมส์แนว ARPG มาเป็นเกมส์แนว Turn Based ARPG อย่างกมส์ “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” แค่ชื่อก็บอกได้เลยว่าตัวเกมส์จะมาในธีมของเทพนิยายจีนชื่อดังอย่างไซอิ๋ว แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าจะเป็นเกมส์แนวไซอิ๋วอย่างที่ผ่านๆ มาละก็ คิดผิดถนัดเลย เพราะพ็อกเก็ตไซอิ๋วนั้นจะไม่ได้เดินเนื้อเรื่องตามเทพนิยายไซอิ๋วแทบทั้งหมด แต่จะมีการผสมผสานเทพนิยายจีนต่างๆ เข้าไปด้วย ภายในเกมส์เพื่อนๆ จะได้ผจญภัยไปในเทพนิยายจีน กับฉากที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่มากมายเล่นได้แบบสบายๆ ตามสไตล์เกมส์มือถือนั้นเอง รอบนี้จะขอนำเสนอข้อมูลของเกมส์สักเล็กน้อย เพื่อเรียกน้ำย่อยกันหน่อย

เลือกเพศเลือกอาชีพได้ตามใจ หมดเวลากับ Turn Based สไตล์เดิมๆ แล้ว

eaa2

เมื่อพูดถึงเกมส์แนว Turn Based เพื่อนๆ คงคิดว่าจะเป็นเกมส์แนวเก็บฮีโร่ตะลุยด่าน ปีนหอคอย ตีกันไปมาใช่มั้ยครับ แต่ใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว”จะพลิกโฉมเกมส์ Turn Based สไตล์เดิมๆ ให้หมดไป โดยในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกอาชีพตอนเริ่มเกมส์เสียก่อน ซึ่งใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” จะแบ่งออกเป็น 3 อาชีพด้วยกันได้แก่ เจ็ดสังหาร(มือสังหาร) เซียนทิพย์(จอมเวทย์) กุนซือฟ้า(นักดาบ) ซึ่งแต่ละอาชีพผู้เล่นจะสามารถเลือกเพศชาย-หญิงได้ตามต้องการ

ea3

ea4

ea5

เมื่อผู้เล่นเลือกอาชีพ และเพศที่ต้องการเรียบร้อย อาชีพเหล่านั้นจะเป็นตัวละครที่ผู้เล่นจะต้องใช้ตะลุยด่าน และเดินเนื้อเรื่องต่างๆ ซึ่งตัวละครก็จะมีสกิลที่ผู้เล่นจะต้องอัพ และเลือกใช้สกิลต่างๆ ให้เหมาะสมนั่นเอง นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถตกแต่งตัวละครหลักได้ตามใจ เช่นการหาชุดแฟร์ชั่นมาใส่ การสวมใส่อาวุธต่างๆ เป็นต้น ทำให้ไม่จำเจกับรูปแบบเกมส์ Turn Based แบบเดิมๆ อีกต่อไป

ea6

สะสมเหล่าขุนพลในตำนาน สร้างสรรค์ทีมของคุณให้แกร่งเหนือใคร

eaa7

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์แนว Turn Based ก็จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการรวบรวมเหล่าขุนศึกขุนพลทั้งหลาย เพื่อจัดทีมของตนเอง โดยภายในก็จะประกอบด้วยขุนพลมากมายทั้งจากเรื่องไซอิ๋ว และเหล่าเซียนเทพจากเทพนิยายจีนต่างๆ เช่น หงอคง ซวยเจ๋ง เทพอั้งฮั้ยยี้ เป็นต้น โดยภายใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ขุนพลจะถูกแบ่งออกเป็น 4 สายด้วยกัน ประกอบด้วย สายโจมตีกายภาพ สายโจมตีเวทย์ สายป้องกัน และสายสนับสนุน โดยภายใน1ทีมเพื่อนๆ สามารถวางขุนพลได้สูงสุด 5 ตัว โดยการจัดวางขุนพลนั้นจะมีผลอย่างมากในเวลาต่อสู้จริง นอกจากนี้ ขุนพลแต่ละตัวก็จะมีคอมโบที่แตกต่างกัน หากเพื่อนๆ วางขุนพลที่มีคอมโบตรงกันก็จะสามารถเพิ่มค่าสเตตัสได้มากขึ้นอีกด้วย

ea8

หลังจากเพื่อนๆได้ขุนพลที่ถูกใจแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการพัฒนาเหล่าขุนพลให้แกร่งขึ้น เพื่อนๆ สามารถทำการเพิ่มดาว อัพเกรดขุนพล อีกทั้งยังสามารถหาอาวุธต่างๆ มาสวมใส่ให้กับเหล่าขุนพล เพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้ สำหรับการตามหาเหล่าขุนพลนั้น เพื่อนๆ สามารถสบายใจได้เลยเพราะใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” เพื่อนๆ สามารถทำเควส ตะลุยอารีน่าเก็บแต้มเพื่อนำมาแลกเหล่าขุนพลระดับสูงๆ ได้นั้นเอง

ea9

ea10

นอกจากนี้ภายใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ยังมีระบบการเล่นอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบสำนัก ระบบแต่งงาน หรือระบบ PK แบบ Real Time การต่อสู้แบบปาร์ตี้และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เพื่อนๆ สามารถได้เพลิดเพลินไปในโลกแห่งเทพนิยายแห่งแดนมังกรกันแบบจุใจไปเลย ใครที่เป็นคอเกมส์แนวไซอิ๋วก็ห้ามพลาดกับ “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LeagueofGods.th

FLOATING BOTTOM