เกมดีต้องรีเมค Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg นำต้นกำเนิดซีรีส์สาวปรุงยากลับมาแล้ว

Atelier Marie Remake 23022023 1

Koei Tecmo และ Gust พร้อมนำ Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg เวอร์ชั่นรีเมคของเกมสาวปรุงยาภาคแรกสุดออริจินัลไปส่งต่อความสนุกให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ตั้งแต่ 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป เตรียมไปสัมผัสกับเรื่องราวของ Marie นักเรียนปรุงยาแห่งสถาบัน Royal Academy of Magic กับบรรยากาศสุดชิลและอบอุ่นจากซีรีส์ turn-based JRPG สุดคลาสสิกกันได้เลย

Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg จะเล่าถึง Marie ที่ต้องทำภารกิจปรุงไอเทมยาบางอย่างตามที่ได้รับมอบหมายจากศาสตรจารย์ของสถาบันแห่งเวทมนศาสตร์ให้สำเร็จ เพื่อจะได้จบการศึกษา ตัวเกมเวอร์ชั่นต้นฉบับเริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกบน PlayStation 1 ในปี 1997 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของซีรีส์สาวปรุงยาที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนาน

และการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีเมคคราวนี้มีความพิเศษอยู่ที่ภาคกราฟิกถูกปรับให้เป็น 3D มาพร้อมเกมเพลย์และระบบกลไกดั้งเดิมที่ถูกอัปเกรดให้เข้ากับเกมยุคใหม่ ยิ่งกว่านั้นยังมีคอนเทนท์ อีเวนท์ และตัวละครใหม่ ๆ มาให้ใจฟูกันอีกเพียบด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Atelier Marie Remake 

อ่านข่าว Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM