ส่องตัวอย่างแรก World Dai Star: Yume no Stellarium เกมไอดอลสาวนักเต้นทะลุโลก

World Dai Star Yume no Stellarium 27022023 1

Bandai Namco Filmworks จัดมาให้ส่องกันแล้วกับตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ World Dai Star: Yume no Stellarium เกมมือถือแนวริธึ่มจากโปรเจ็กต์สื่อผสม World Dai Star ที่เปิดตัวเอาไว้เมื่อปลายเดือนมกราคม ในคลิปนี้จะเน้นพาแฟนเกมไปทำความรู้จักกับบรรดาตัวละครไอดอลสาวเมะจากสามยูนิต (Sirius, Gingaza และ Eden) และ Perfornmance เกมในรูปแบบ 3D แต่น่าเสียดายที่ยังมีข้อมูลน้อยมาก ๆ แถมไม่มีเกมเพลย์มาให้เห็นอีกต่างหาก

World Dai Star: Yume no Stellarium คือเกมมือถือแนวริธึ่มจากโปรเจ็กต์สื่อผสม World Dai Star ที่นำทีมโดย Takahiro ผู้สร้างซีรีส์อนิเมะสุดปังทางทีวี Yuki Yuna is a Hero และ Mika Pikazo ในฐานะผู้แต่งเนื้อเรื่องและตัวละครสุดออริจินอล พร้อมเคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการออกมาให้แฟนเกมเตรียมอินไปกับเกมเพลย์แนวริธึ่มสุดโดดเด้งและเรื่องราวสุดดราม่าของเหล่าสาวนักเต้นในหน้าร้อนปี 2023

World Dai Star Yume no Stellarium 27022023 2

เพื่อน ๆ จะต้องคัดเลือกตัวละครสาวนักเต้นหรือนักร้องจากหลากหลายกลุ่มมาเข้าทีมของตัวเอง จากนั้นก็เลือกว่าจะเล่นโหมดไหนก่อนระหว่างโหมด Performance mode และโหมด Story จะมีเพลงมากมายทั้งจากหนังและต้นฉบับออริจินอลมาให้เลือกใช้ในการแสดง ที่เหลือก็แค่ tap ตามจังหวะไปจนจบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ World Dai Star

World Dai Star Yume no Stellarium 27022023 3

World Dai Star Yume no Stellarium 27022023 4

World Dai Star Yume no Stellarium 27022023 5

World Dai Star Yume no Stellarium 27022023 6

อ่านข่าว World Dai Star: Yume no Stellarium คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM