Gravity ประกาศเปิดตัวเกม Ragnarok ใหม่ 3 เกมรวดจัดเต็มจุใจ

RO mobile 482023 4

Gravity ผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีสำหรับแฟนคลับเกม Ragnarok Online ว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่จากไอพีดังกล่าวทั้งหมด 3 เกมได้แก่ Ragnarok 20 Heroes, Ragnarok V: Resurrection และ Ragnarok Begins เพื่อเตรียมส่งสู่ตลาดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส แน่นอนว่าข่าวนี้คงถุูกใจเกมเมอร์ชาวไทยไม่มากก็น้อย

RO mobile 482023 1

เกมแรก Ragnarok 20 Heroes เป็นเกมสวมบทบาทบนสมาร์ทโฟนที่มีการต่อสู้ hack-and-slash battles ที่รวดเร็ว โดยผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนเป็นคลาสต่างๆ ได้มากถึง  20 คลาสมาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น PVP และ PVE ในรูปแบบต่างๆ มากมาย ส่วนการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมจะเริ่มในเกาหลีใต้ในเดือนสิงหาคมนี้แต่เมื่อไหร่ยังไม่ระบุ และการทดสอบ Closed Beta ก็กำลังจะมาเหมือนกัน

RO mobile 482023 2

ต่อมา Ragnarok V: Resurrection เป็นเกม MMORPG สุดคลาสิกที่จะสามารถเล่นได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม PC และ Mobile เป็นเกมที่ถือว่าเป็นภาคต่อของเกม Ragnarok Valkyrie’s Rebellion เกมดังกล่าวใช้กราฟิกอนิเมะที่น่ารัก พร้อมรูปแบบการเล่นที่ยืดหยุ่นสูง การทดสอบเบต้าแบบปิดของเกมจะจัดขึ้นที่เกาหลีใต้ในเดือนสิงหาคมเช่นเดียวกัน

RO mobile 482023 3

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดก็คือ Ragnarok Begins เป็นเกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มที่ให้คุณสนุกไปกับเรื่องราวยุค 100 ปีก่อนจะเริ่ม Ragnarok Online ที่หลายๆ คนรู้จักน่าจะเป็นเกมที่เน้นการเล่าเรื่องให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวไม่เคยรู้มาก่อนส่วนกำหนดการเปิดให้บริการในประเทศอะไรบ้างในอนาคตบอกเลยว่า ยังไม่ทราบถ้ามีอะไรอัปเดตจะรีบมารายงานอีกทีนะ แต่หากใจร้อนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gravity.co.kr/en/index.asp

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM