เควสต์เยอะได้ใจ Tainted Grail: The Fall of Avalon เปิด Early ท้าพิสูจน์ความดาร์กสุดติ่งเร็ว ๆ นี้

Tainted Grail The Fall of Avalon 01032023 1

เกม RPG โลกเปิด Tainted Grail: The Fall of Avalon กำลังจะมีรอบ Early Access บน PC (ผ่าน Steam) เปิดให้สนุกกันในวันที่ 30 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุด Awaken Realms และทีมสร้างเกมจาก Questline announced ยืนยันแล้ว เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้ตะลุยทำเควสต์ภารกิจ ล่าลูต ตัดสินใจเลือกทางเดินและต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ในโลกแฟนตาซีสุดดาร์กแห่ง Avalon ที่กำลังล่มสลายอย่างแน่นอน

ใน Tainted Grail: The Fall of Avalon ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครที่ถูกคุมขังในคุกใต้ดิน แต่กลายเป็นว่าตัวละครตัวนี้อาจเป็นผู้ถูกเลือกที่จะลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกที่เรื่องเล่าและตำนานไม่หลงเหลืออยู่อีกต่อไป ไฮไลต์ของเกมคือเควสต์ภารกิจเหนือคาดหมายที่จะมีมาให้ทำเยอะมาก ๆ จะมีถ้ำและดันเจี้ยนรอให้ไปสำรวจเต็มไปหมดในโลกสุดดาร์กแห่ง Tainted Grail มีความลับที่ผู้เล่นต้องค้นหาและนำมาปะติดปะต่อเพื่อไขปริศนา

Tainted Grail The Fall of Avalon 01032023 2

ตัวละครมีระบบปรับแต่งความสามารถรองรับ ระหว่างเดินทางจะได้เจอกับตัวละครมากมายซึ่งผู้เล่นต้องตัดสินใจเลือกว่าจะจับมือเป็นพันธมิตรหรือห้ำหั่นกันให้ตายไปข้างในฐานะศัตรูคู่แค้น นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีระบบคราฟติ้ง ระบบเทรด และระบบปรุงอาหารมาให้สร้างไอเท่มเจ๋ง รวมทั้งปรุงยาฟื้นเลือดหรือทำอาหารเติมพลังชีวิต ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Tainted Grail: The Fall of Avalon

อ่านข่าว Tainted Grail: The Fall of Avalon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM