Guardian Tales แจกฉ่ำรับสิ้นปี สุ่มฟรี 50 ครั้ง! พร้อมขนกิจกรรมและของรางวัลมากมายมาร่วมฉลองส่งท้ายปี

Guardian Tales 271223 02

Guardian Tales เกมแนว Adventure RPG จาก Kakao Games สไตล์ Pixel ที่ชวนให้นึกถึงวันวานและเต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทาย จัดกิจกรรมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีให้เหล่าการ์เดี้ยนได้แฮปปี้กับของรางวัลพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้ และพิเศษสุดๆ กับกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีถึง 50 ครั้งอีกด้วย

Guardian Tales 271223 03

กิจกรรมสุ่มฟรี 50 ครั้งจากเกม Guardian Tales กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง คืนความสุขส่งท้ายปีให้เหล่าการ์เดี้ยนกันแบบจุกๆ  รับไปเลย สุ่มอัญเชิญวันละ 10 ครั้ง สูงสุดถึง 50 ครั้ง! ซึ่งผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่ และอุปกรณ์เรตอัปได้ด้วยนะ งานนี้มีฮีโร่ในธีมคริสต์มาสมาให้สุ่มกันเพียบ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ 5 ดาวมาใหม่อย่าง ปิโน่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์เฉพาะของ สาวร้านดอกไม้ บาริ มาให้สุ่มกันอีกด้วย ไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ ก็อย่าลืมเข้ามาล็อกอินภายในระยะเวลาอีเวนต์ ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2567

Guardian Tales 271223 04

Guardian Tales 271223 05

ส่วนใครที่ยังมูฟออนจากเทศกาลคริสต์มาสไม่ได้ มามุงทางนี้ เพราะที่ Guardian Tales เรายังมีกิจกรรมล็อกอินปาร์ตี้ปลายปี ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้อย่าง  “การ์ดหิมะขาวที่กำลังสนุกกับเทศกาล”, “คอสตูมฮานา ซานต้ายมฑูต” และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังมีอีเวนต์ตกแต่งปราสาทลอยฟ้าด้วยของประดับธีมคริสต์มาสให้ให้เจ้าหญิงน้อยได้วิ่งเล่นในปราสาทอย่างมีความสุขกันอีกด้วย

Guardian Tales 271223 06

และในการอัปเดตครั้งนี้ เกมยังเพิ่มระบบ Co-Op Beta พร้อมด่านใหม่สุดท้าทาย เล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนแบบเรียลไทม์เป็นการชิมลาง ผู้เล่นสามารถลองเล่นสเตจและเรื่องราวใหม่ๆ พร้อมกับเพื่อนสมาชิกในทีม เพื่อรับเหรียญจากการเล่นเป็นทีม โดยเหรียญสามารถนำไปแลกของรางวัลได้มากมาย

เพื่อฉลองเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ ยังมีอีเวนต์อื่นๆ รอให้เหล่าการ์เดี้ยนได้เลือกเล่นและรับของรางวัลอีกเพียบ อย่าลืมล็อกอินทุกวันเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษกันล่ะ! หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและเข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM