Neowiz โผล่ประกาศปั้นไอดอลสาว Idoly Pride สู่เวทีระดับอินเตอร์

Idoly Pride 02032023 1

ปาดหน้าเค้ก กลายเป็น Neowiz ที่ออกมาประกาศจะนำ Idoly Pride เกมปั้นสาวไอดอลสุดบิโชโจะของ Qualiarts ไปลุยเวทีโกลบอลอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเคยมีข่าวว่า Boltrend Games คว้าสิทธิ์การพัฒนาตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปก่อนหน้านี้่ ก่อนที่กระแสจะเงียบไปและกลายเป็น Neowiz ที่โผล่มาคว้าหนึ่งในเกมขายดีบน Google Play และ App Store ของญี่ปุ่นเมื่อปี 2021 ไปครอง แต่น่าเสียดายตรงที่ยังไม่มีแจ้งไว้ว่าเกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สนุกกับเกมนี้เมื่อไร

Idoly Pride 02032023 2

Idoly Pride เป็นเกม idol management RPG ดัดแปลงมาจากซีรีส์อนิเมะ IDOLY PRIDE เริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนมกราคม 2021 เคยมีเวอร์ชั่นญี่ปุ่นและเกาหลีเปิดให้เหล่าโอตะได้สวมบทเป็นผู้จัดการวงไอดอลสาวดาวรุ่งพุ่งแรงไปแล้วบน iOS และ Android ภาคเนื้อหาไม่เพียงอิงตามเรื่องราวจากต้นฉบับ แต่ยังมีสตอรี่เบื้องหลังแบ่งมาให้ได้ฟินเพิ่มเป็นตอนๆ และยังมีเรื่องราวย้อนความทรงจำจากเวอร์ชั่นอนิเมะทางทีวีมาให้ได้ใจฟูด้วยเช่นกัน

Idoly Pride 02032023 3

ในฐานะผู้จัดการวงของเหล่า Idoly Pride เพื่อนๆ จะต้องบริหารจัดการงานต่างๆ แทนกรุ๊ปเกิร์ลเหล่านี้ทุกอย่าง ต้องบริหารจัดการด้านอารมณ์ความรู้สึกของสมาชิกในวง ต้องวางคิวงานแสดงและกิจกรรมต่างๆ เช่นอีเวนท์จับมือกับแฟนคลับ รวมทั้งคอยซัพพอร์ตและผลักดันให้เหล่าสาวๆ เดินไปจนสุดทางฝันให้ได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ IDOLY PRIDE

Idoly Pride 02032023 4

อ่านข่าว Idoly Pride คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM