SPY x FAMILY เปิดตัวเกมครั้งแรกด้วย SPY×ANYA: Operation Memories สุดน่ารัก

SPY×ANYA Operation Memories 150923 01

ครอบครัว Forger กำลังเปิดตัววิดีโอเกมใน SPY×ANYA: Operation Memories ใหม่จาก Bandai Namco Entertainment Asia จากมังงะและอนิเมะ SPY x FAMILY ผู้เล่นจะได้ควบคุม Anya Forger ผู้น่ารักแต่ซุกซน เด็กกำพร้าที่มีความสามารถส่งกระแสจิต ซึ่ง Loid Forger รับเลี้ยงไว้ เกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และพีซีผ่าน STEAM และจะวางจำหน่ายในปี 2024

ดูตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่:

SPY×ANYA: Operation Memories จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้:

  • สัมผัสประสบการณ์ SPY x FAMILY ผ่านสายตาของ Anya – ได้รับมอบหมายให้ทำไดอารีภาพถ่ายตามที่ได้รับมอบหมายให้กับ Eden College ผู้เล่นจะต้องถ่ายภาพอันน่าจดจำของ Anya เพื่อเติมไดอารีของเธอจากซีรีส์นี้ผ่านการออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เช่น สวนสาธารณะ ชายหาด สวนสุนัข พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และ พิพิธภัณฑ์
  • ถ่ายภาพเมื่ออันยาพบสิ่งที่น่าสนใจ – ค้นหาสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของอันยาเพื่อบันทึกภาพที่น่าจดจำของเธอ ครอบครัวของเธอ และเพื่อน ๆ ของเธอ ภาพดีๆจะบันทึกไว้เป็นความทรงจำของอัญญา
  • มินิเกมแสนสนุกทั้งหมด – มีมินิเกมหลากหลายให้เลือกเล่นมากกว่า 15 เกมสำหรับผู้เล่น สัมผัสประสบการณ์เกมสนุก ๆ ที่สร้างจากฉากที่คุ้นเคยจากอนิเมะ ตั้งแต่โบว์ลิ่งธีมถั่วไปจนถึงการฝึกจังหวะกับ Yor เพื่อรับคะแนนและปลดล็อคเครื่องแต่งกายและไอเท็มออกนอกบ้าน
  • สร้างสไตล์ของคุณเอง – ปรับแต่ง Forgers ด้วยเครื่องแต่งกายที่ปลดล็อคได้และไอเท็มอื่น ๆ เพื่อสร้างสไตล์ของคุณเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเกม คุณยังสามารถใช้โหมดภาพถ่ายของเกมเพื่อถ่ายภาพครอบครัว Forger ที่สมบูรณ์แบบได้!

SPY×ANYA Operation Memories 150923 02

SPY×ANYA: Operation Memories จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และพีซีผ่าน STEAM ในปี 2024 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SPY×ANYA: Operation Memories หรือผลิตภัณฑ์ Bandai Namco Entertainment Asia อื่น ๆ กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , Twitter , TikTok , LINE และ YouTube

FLOATING BOTTOM