Riot Games เปิดศึก League of Legends: REIGNITE Open Tournament จุดไฟการแข่งขันในตัวคุณ

REIGNITE Tournament 151123 02

Riot Games เซอร์ไพรส์แฟน League of Legends (LoL) เปิดทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของ LoL ได้ปลุกไฟในตัว ประลองฝีมือห้ำหั่นทีมคู่แข่ง เปิดรับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 256 ทีม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท

League of Legends: REIGNITE Open Tournament เปิดรับสมัครทีมที่สนใจร่วมออนไลน์ทัวร์นาเมนต์ทาง >คลิกสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน< รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15–29 พฤศจิกายน 2566 และรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 ระหว่างวัน 3-7 ธันวาคม 2566 โดยจะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 1–17 ธันวาคม 2566 โดยจะแบ่งทีมที่เข้าร่วมออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อแข่งขันในรอบคัดเลือกครั้งที่ 1 และ 2 ในรูปแบบการแข่งกันแบบแพ้คัดออก (Single Elimination) เพื่อคัด 2 สุดยอดทีมในแต่ละรอบไปแข่งรอบเพลย์ออฟ (Playoffs) เฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของทัวร์นาเมนต์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ในครั้งนี้

REIGNITE Tournament 151123 04

จอน ลอร์ ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Riot Games รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament อีกครั้ง เรารับรู้ถึงเสียงตอบรับของแฟน ๆ League of Legends ชาวไทยมาโดยตลอด และสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟน ๆ ชาวไทยมีต่อเกมนี้แม้บางคนจะวางมือจากเกมนี้หรือไม่มีเวลาได้เล่นแล้ว แต่เราเชื่อว่าลึก ๆ แล้วแฟน ๆ ทุกคน ยังคงมีไฟที่ซ่อนอยู่ในตัวและพร้อมจะจุดมันให้ลุกโชนขึ้นมาพร้อมแข่งขันและต่อสู้อย่างสุดใจเสมอ เราจึงอยากปลุกประสบการณ์เกมสุดมันส์ สร้างพื้นที่ในการเชื่อมต่อมิตรภาพจากการเล่นเกมกับเพื่อนเก่า รวมทั้งสร้างคอมมูนิตี้เกมและของแฟน ๆ League of Legends ให้กลับแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นขึ้นอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าทัวร์นาเมนต์ League of Legends REIGNITE Open Tournament จะสร้างความประทับใจต่อผู้เข้าร่วมแข่งขันและแฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างแน่นอนครับ”

รายละเอียดการแข่งขัน

REIGNITE Tournament 151123 03

รอบคัดเลือกกลุ่มที่ 1 (Qualifier 1)

วันแข่งขัน: 1-3 ธันวาคม 2566 (วันศุกร์ – วันอาทิตย์)

รอบคัดเลือกกลุ่มที่ 2 (Qualifier 2)

วันแข่งขัน: 8-10 ธันวาคม 2566 (วันศุกร์ – วันอาทิตย์)

รอบเพลย์ออฟ (Playoffs)

วันแข่งขัน: 14-17 ธันวาคม 2566 (วันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์)

พร้อมถ่ายทอดการแข่งขันสุดมันส์ทุกแมตช์ตลอด 10 วัน ผ่านทาง Facebook page League of Legends TH และ Youtube League of Legends TH

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ League of Legends: REIGNITE Open Tournament เพียงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันง่ายๆ ที่ >คลิกสมัครเข้าร่วม< รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15–29 พฤศจิกายน 2566 และรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 ระหว่างวัน 3-7 ธันวาคม 2566 นี้ แล้วมาจุดไฟการแข่งขันในตัวคุณให้ลุกโชนไปด้วยกัน  สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง >คลิกอ่านเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม<  และติดตามความเคลื่อนไหวของ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ได้ที่ Facebook page League of Legends TH

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM