Eversoul อัปเดทโซลใหม่จากเผ่า Fairy นักเล่นแร่แปรธาตุ Erika ด้วยพลังแห่ง Love Potion จะลงทัณฑ์แกเอง

Eversoul 020323 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม พร้อมเปิดตัวโซลใหม่ล่าสุด Erika สาวน้อยนักเล่นแร่แปรธาตุที่เข้าสังคมไม่ค่อยเป็นแต่เพราะความฉลาดสร้างเรื่อง เธอจึงกลายเป็นสาวป๊อปซะงั้น ลองไปผูกมิตรกับโซลสุดเนิร์ดคนนี้ดูสิผู้กอบกู้ ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store โซลตัวใหม่ Erika พร้อมแล้วที่จะร่วมต่อสู้ไปกับทีมของผู้กอบกู้ >คลิกดาวน์โหลดเลย<

Eversoul 020323 03

Erika โซลเล่นแร่แปรธาตุ ผู้คิดค้น Love Potion ที่มี Jade สายเปย์คอยสนับสนุน

โซลสุดเนิร์ด Erika พร้อมแล้วที่จะออกมาพบเหล่าผู้กอบกู้ทุกคน! แอบกระซิบให้ว่า Love Potion ในกิจกรรม Pure Love♡Valentine’s event ที่พึ่งจบไปก็เป็นผลงานของเธอคนนี้นี่แหละ ถึงจะเป็นคนพูดน้อย แต่ Erika เองก็เป็นเพื่อนกับ Mephistopheles, Jade และโซลตัวอื่นๆ นะ  ด้วยความสามารถและความฉลาดที่โดดเด่นนี้เศรษฐีนีแห่ง Eden อย่าง Jade จึงอยู่เฉยไม่ได้ต้องเข้ามาป็นซัพพอร์ตเตอร์ด้านการเงิน ตลอดจนงานวิจัยของเธอ

Eversoul 020323 04

เก่งทั้ง kill เก่งทั้งฮีล ซัพพอร์ตเผ่า Fairy ตัวจิ๊ดที่ควรมีในทีม!

Potion สูตรเฉพาะของ Erika ที่ช่วยฟื้นพลังให้กับเพื่อนร่วมทีมและทำดาเมจใส่ฝั่งตรงข้ามได้ด้ว เมื่อ Erika อยู่ในสนาม เธอสามารถใช้ Potion เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีมหรือเปลี่ยนเป็นยาพิษเมื่อโจมตีฝั่งตรงข้ามเพื่อทำดาเมจ และยังมีสกิล Eurika!!!! สร้างเกราะดูดซับความเสียหายให้กับทีมหรือลดพลังป้องกันของศัตรูเมื่อโจมตี นี่มันสายซัพ no.1 ตัวตึงจากเผ่า Fairy ชัดๆ อย่าพลาดโอกาสที่จะรับโซลตัวนี้เข้าทีมซะละ

แสงแดดรำไรและไม้งามบานสะพรั่ง ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ว กิจกรรมและข่าวสารอัปเดทใหม่ๆ ของเดือนมีนาคมก็รอผู้กอบกู้อยู่เช่นกัน เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารคอนเทนต์ใหม่ๆ เหล่าผู้กอบกู้อย่าลืม กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM