ส่องตาแตก Dead Island 2 พาทัวร์นรกซอมบี้กลางลอนแอนเจลิส

Dead Island 2 03032023 1

นรกซอมบี้กำลังจะผุุดขึ้นกลางลอสแอนเจลิสเร็ว ๆ นี้แล้ว Deep Silver และ Dambuster Studios จะพาแฟนเกมไปออกทริปทัวร์ชมบรรยากาศของ Dead Island 2 ผ่านคลิปเกมเพลย์ความยาว 14 นาทีตัวใหม่ล่าสุด ไปส่องอาวุธที่จะมีมาให้ใช้งานในไอพีสู้ผีนรกภาคต่อแนว FPS action RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ไปดูสไตล์การต่อสู้สุดโหด และไอเท่มอัปเกรดที่จะมีดร็อปมาให้ไม่หยุด นักฆ่าซอมบี้มือโปร Dani จะโชว์ทักษะการจัดการกับพวกติดเชื้อระดับล่างอย่าง Walkers, Shamblers, Runners พวก grenadier walkers ที่เก่งขึ้นมาอีกระดับ และซอมบี้ขั้นอัลติหรือ hyper mutated zombies

และด้วยเทคโนโลยีสุดแหวะ FLESH (Fully Locational Evisceration System for Humanoids) ที่พัฒนาขึ้นโดย Dambuster Studios คลิปนี้จะเผยให้เห็นฉากการบดขยี้เหล่าผีดิบจนกระดูกแตก ร่างแยกเป็นชิ้น เลือดพุ่งกระจาย และแอคชั่นชวนอ้วกอีกมากมาย และโดยเฉพาะการปรับมาใช้โหมด Fury ที่จะเผยความคลั่งของเหล่า slayer ออกมาหลังไปกระตุ้น DNA ที่มีภูมิต้านทานไวรัสซอมบี้

Dead Island 2 พร้อมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ในวันที่ 21 เมษายน 2023

อ่านข่าว Dead Island 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM