ร้ายให้โลกจำ The Great Villainess: Strategy of Lily ดอกไม้พิษ RPG พร้อมเบ่งบาน

The Great Villainess Strategy of Lily 01082023 1

Alliance Arts และสองทีมสร้างเกม One or EIGHT และ WSS playground ผนึกกำลังเปิดตัว The Great Villainess: Strategy of Lily เกม turn-based Strategy ที่จะพาเกมเมอร์ไปสนุกกับเหล่าวายร้ายและกองทัพกบฎที่หวังแก้แค้นเอาคืนจักรวรรดิอย่างสาสมบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) ในเดือน มกราคม 2024 ตัวคอนเทนท์รองรับภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี จีนดั้งเดิมและจีนแบบย่อ

เมื่อวายร้ายในเกมเป็นได้แค่ของเล่นสำหรับเอ็นเตอร์เทน ทีมผู้สร้างจึงกลับด้านความคิดปลูกดอกไม้พิษให้เบ่งบานในเรื่องราวของสุดยอดวายร้ายตัวตึงใน The Great Villainess: Strategy of Lily เนื้อหาจะเล่าถึงตัวละคร Scarlet ดัชเชสแห่งจักรวรรดิผู้ถูกกล่าวหาว่าฆ่ากษัตริย์และถูกนำตัวไปประหารแต่รอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของ Lily สาวลึกลับผู้ล่วงรู้ความลับเกี่ยวเทคโนโลยีสตรีมมิ่งและสุดยอดเรือเหาะของจักรวรรดิ และนำไปสู่เส้นทางการล้างแค้นเอาใจอย่างแสบสันต์

The Great Villainess Strategy of Lily 01082023 2

ตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นควบคุมผู้คนผ่านการสตรีมมิ่งจากเรือเหาะ สนุกกับการจับเหล่าผู้บัญชาทหารของจักรวรรดิมาเป็นพวกเพื่อเสริมแกร่งให้กับกองกำลังฝ่ายต่อต้าน และฟินไปกับการเปลี่ยนใจให้ศัตรูกลายมาเป็นพันธมิตรร่วมรบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Great Villainess

The Great Villainess Strategy of Lily 01082023 3

The Great Villainess Strategy of Lily 01082023 4

The Great Villainess Strategy of Lily 01082023 5

The Great Villainess Strategy of Lily 01082023 6

อ่านข่าว The Great Villainess: Strategy of Lily คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM