เลื่อนแล้ว Hogwarts Legacy ดีเลย์ทำคลอดเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One

Hogwarts Legacy 07032023 1

สาวกเกมคอนโซลยังต้องรอวนไป เมื่อ Hogwarts Legacy เวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ถูกเลื่อนคลอดออกไปอีกหนึ่งเดือน ล่าสุด Warner Bros. Games และ Avalanche Software ออกมาประกาศขอเลื่อนเปิดให้บริการไอพี open-world action RPG ดัดแปลงจากวรรณกรรมระดับโลก “พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” ที่เดิมจะมีมาให้สนุกบน ทั้งสองแพลตฟอร์มข้างต้นในวันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้ออกไปเป็น 5 พฤษภาคม 2023 แทนแล้ว ส่วนเหตุผลของการดีเลย์ไม่มีบอกไว้ซะงั้น

Hogwarts Legacy 18032022 8

Hogwarts Legacy จะพาแฟนเกมไปสวมบทเป็นนักเรียนแห่งโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนต์ศาสตร์ฮอกวอตส์ผู้กุมความลับดำมืดจากครั้งโบราณอันจะนำไปสู่การฉีกทำลายโลกแห่งเวทให้แตกเป็นเสี่ยง ในเกมจะมีมาให้เห็นทั้งโลเกชั่นสุดคุ้นตาจากต้นฉบับและสถานที่ใหม่ ๆ ที่รอให้ผู้เล่นได้ไปสำรวจและพบเจอกับกับเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ สนุกกับการปรับแต่งตัวละคร ปรุงยา เรียนคาถาและอัปเกรดพรสวรรค์ไปสู่การเป็นจอมเวทขั้นเทพ คอเกมจะได้สัมผัสกับหลากบรรยากาศจากการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียน สนุกกับการพบเพื่อนใหม่ ๆ เดือดไปกับการต่อสู้กับนักเวทมืด และตัดสินชะตาของโลกแห่งเวทมนต์

Hogwarts Legacy 14122022 1

ล่าสุด Hogwarts Legacy ซึ่งขายไปแล้วกว่า 12 ล้านชุดหลัววางจำหน่ายได้เพียงสองสัปดาห์กำลังเปิดให้บริการอยู่บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One จะเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็น 5 พฤษภาคม และตามด้วยเวอร์ชั่น Switch ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hogwarts Legacy

อ่านข่าว Hogwarts Legacy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM