เวอร์ชั่นใหม่มาแล้ว Guilty Gear: Strive เกมต่อสู้สุดริเริ่ม กราฟิกอเมซิ่งจนต้องตะโกน

Guilty Gear Strive 07032023 1

ใครรออยู่ต้องจัดแล้ว ล่าสุด Guilty Gear: Strive ไอพีล่าสุดจากแฟรนไชส์ Guilty Gear มีวางจำหน่ายแล้วในเวอร์ชั่น Xbox Series, Xbox One และ PC (ผ่าน Microsoft Store) ขายในราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,400 บาท) หรือจะซื้อเป็นบันเดิ้ลรวมตัวเกมกับ Season Pass 1 ก็มีให้ซื้อด้วยเช่นกันในราคา 59.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 2,000 บาท) แต่ถ้าเงินเหลือก็จัดชุดใหญ่ “Ultimate Edition” ดีมั้ย ได้ทั้งตัวเกม Season Pass 1, Season Pass 2 และสีตัวละครพิเศษในราคาเพียง 79.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 2,700 บาท)

Guilty Gear: Strive ผลงานของ Arc System Works มาพร้อมความอเมซิ่งของอนิเมชั่นและกราฟิกไฮบริด 2D/3D สุดเซลเฉด และเกมเพลย์สุดเข้มข้น ถือเป็นการปฏิวัติสุดริเริ่มของเกมแนวต่อสู้ที่ใส่กลไกเกมเพลย์ใหม่ ๆ สุดครีเอทเข้ามาเยอะมาก ในส่วนเนื้อหายิ่งชวนดราม่าสุด ๆ เพราะจะพาแฟนคลับไปพบกับบทสรุปของจักรวาล Guilty Gear ที่ยืนหยัดมานานกว่า 20 ปี ทุกอุปสรรคและบททดสอบของเหล่าฮีโร่และวายร้ายในเกมจะคลี่คลายไปสู่ความจริงสุดตะลึงซึ่งรออยู่เมื่อทุกอย่างถึงจุดจบ

นอกจากจะมี Guilty Gear: Strive เวอร์ชั่นมาใหม่อย่าง Xbox Series, Xbox One และ PC (ผ่าน Microsoft Store) แล้ว ยังมีเวอร์ชั่น PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่มิถุนายนปีที่แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Guilty Gear

อ่านข่าว Guilty Gear: Strive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM