GAME DOSI เปิดตัวเกมใหม่ระดับโลก ‘SWEET MONSTER GUARDIANS’

SWEET MONSTER GUARDIANS 051023 01

LINE NEXT Inc. บริษัทร่วมทุนของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจ NFT ในระดับโลก ประกาศเปิดตัวเกมที่สองบน GAME DOSI แพลตฟอร์มเกม Web3 ของบริษัทฯ ภายใต้ชื่อ SWEET MONSTER GUARDIANS ใน 180 ประเทศ (ไม่รวม เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน) นอกจากนั้น ยังมีการทดสอบระยะอัลฟ่าสำหรับเกมใหม่โดย Project GD ซึ่งเป็นสินทรัพย์ทางปัญญา (Intellectual Property: IP) ของ GAME DOSI ที่จะเริ่มขึ้นในวันนี้เช่นกัน

SWEET MONSTER GUARDIANS เป็นเกมแนวกลยุทธ์ป้องกันฐาน (Strategic Defense) บนเว็บสำหรับทั้งพีซีและอุปกรณ์มือถือ โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแยกต่างหาก เกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาเป็นเกม Web3 ที่รวม NFT เข้ากับเกมสำหรับมือถือของ SWEET MONSTER ซึ่งเป็นแบรนด์คาแรคเตอร์ของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านลิขสิทธิ์ของคาแรคเตอร์และธุรกิจแฟรนไชส์ขนมหวาน

SWEET MONSTER GUARDIANS 051023 02

เกมดังกล่าวมีฉากหลังเป็นจักรวาลสุดแฟนซีที่ SWEET MONSTERS ผู้ส่งสารแห่งความสุขรวมตัวกันเพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ตัวเลือกที่หลากหลายของเกมช่วยให้ผู้เล่นสามารถลากและวางการ์ดคาแรคเตอร์โดยใช้กลยุทธ์เพื่อโจมตีศัตรู รวมการ์ดที่เหมือนกันเพื่อเพิ่มทักษะ และท้าทายผู้เล่นคนอื่นให้มาต่อสู้กันแบบเรียลไทม์ในโหมดผู้เล่นหลายคน

SWEET MONSTER GUARDIANS 051023 03

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม LINE NEXT มอบไอเทมเกมให้แก่ผู้ถือ NFT ของ SWEET MONSTER โดยผู้เล่นสามารถตั้งค่า NFT ที่ซื้อไว้เป็นโปรไฟล์ในเกมเพื่อรับพลังเพิ่มเติม โดย NFT ของ SWEET MONSTER GUARDIANS จะพร้อมจำหน่ายให้แก่บุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมนี้ บน GAME DOSI

SWEET MONSTER GUARDIANS 051023 04

LINE NEXT จะทำการทดสอบเกมแรกโดย Project GD ในระยะอัลฟ่าตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 ตุลาคมนี้ เกมที่ยังไม่ได้ประกาศชื่อออกมานี้เป็นเกมแลกเปลี่ยนการ์ดที่ให้ผู้เล่นรวบรวมการ์ดดิจิทัลเพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้ในการแข่งขันแบบตัวต่อตัว ในระหว่างการทดสอบระยะนี้ ผู้ถือ NFT ของ GAME DOSI Membership จะได้รับ NFT ฟรีที่สามารถใช้กับ ไอเทมในเกมได้ทุกวัน และผู้เล่นที่รายงานบัคของเกมยังจะได้รับ NFT เป็นรางวัลอีกด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Game dosi

อ่านข่าวเกม SWEET MONSTER GUARDIANS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM