Eversoul อัปเดตโหมดพิชิตบอส Guild Raid สุดมันส์และกิจกรรม Spring flower ใบไม้ที่ผลิใบ

Eversoul 090323 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เปิดตัวโหมดใหม่อย่าง Guild Raid แท็กมือกับสมาชิกกิลด์เพื่อเอาชนะ Chartie บอสสุดโหด และกิจกรรมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ Spring Blooming in Your Heart เดทกับเธอคนนี้ดีต่อใจสุดๆ พาเหล่าโซลไปออกเดทและรับ Bonds Points ตลอดทั้งกิจกรรมได้เลย ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store  >คลิกดาวน์โหลดเลย<

Eversoul 090323 04

รวมตัวตึงในกิลด์ให้พร้อมแล้วไปสับกันให้ยับในโหมดใหม่ล่าสุด Guild Raids          

ถึงเวลาโชว์เหนือ วัดความตึงของกิลด์ผู้กอบกู้ใน Guild Raids พิชิตบอสสุดโหด Chartie กันได้เลย โหมดนี้เฉพาะผู้ที่มีกิลด์เท่านั้นถึงจะเข้าร่วมได้นะ Guild Raids มีระยะเวลาเพียงหนึ่งอาทิตย์เท่านั้น ซึ่งของรางวัลจะถูกส่งไปให้ผู้กอบกู้หลังจาก Guild Raids จบลง โดยจะเรียงจาก ‘อันดับกิลด์’ และขอย้ำว่าโซล 1 ตัวสามารถลง raid ได้แค่หนึ่งครั้งต่อวันเท่านั้น! ไม่สามารถส่งโซลตัวเดิมซ้ำได้

Eversoul 090323 03

เดทแรกในฤดูใบไม้ผลิ เปลี่ยน Eden ให้เป็นสวนดอกไม้สุดโรแมนติก!

ล็อคอินรับไอเทมทุกวันและหวานไปกับกิจกรรมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ‘Spring Blooming in Your Heart’ พร้อมเควส/ภารกิจสะสมกลีบดอกไม้กับ Clara โดยรวบรวมกลีบดอกไม้ และ เหรียญอัพเกรดเพื่อสำเร็จเควสของกิจกรรมนี้ อีกทั้งผู้กอบกู้จะได้ Bonds Points x2 เมื่อชวนโซลออกเดทด้วย หัวใจของเธอน่ะ ฉันขอนะ♥

Eversoul 090323 05

โย่ และนี่คือเสียงของแชมป์เปี้ยน! มีดีแค่ไหนใส่มาให้หมดใน Champs Arena!

หลังการอัปเดทล่าสุดในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ท้าทายความแข็งแกร่งของเหล่าผู้กอบกู้ในโหมด Champs Arena ฟอร์มโซลให้ครบ 3 ทีม เตรียมตัวตั้งรับและสู้กับผู้กอบกู้คนอื่นๆ เอาชนะให้ได้ 2 ใน 3 แมทช์เพื่อยืนหนึ่งใน Eden!

Eversoul 090323 06

นอกเหนือจากกิจกรรมมากมายในการอัปเดตครั้งนี้ ยังมีการเพิ่มเรทอัปของ Catherine โซลเผ่า Human อีกด้วย! เธอไม่เพียงที่จะคอยดูแลและเป็นห่วงผู้อื่น แต่ยังเป็นซัพพอร์ตคนสำคัญของผู้กอบกู้อีกด้วย เพราะเมื่อใช้สกิลอัลติเมท ‘May the Holy Spirit embrace everything’ เธอจะฟื้นพลังชีวิตเพื่อนในทีมทุกคนและสร้างโล่ขึ้นมาซับดาเมจ โซลตัวนี้ต้องมีต้องได้แล้วปะ!? กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM