พลาดได้ไง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย อัญเชิญบุปผาใต้พิภพ วูซาปลุกพลัง มาให้เล่นแล้ว

Black Desert 310523 01

บริษัท Pearl Abyss ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพวูซาปลุกพลังได้เข้าสู่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเธอได้เปิดเผยตัวตนในวิดีโอสารจากผู้พัฒนา โดยแสดงทักษะอันทรงพลังและการต่อสู้ของเธอต่อสายตานักผจญภัยทั่วโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลที่ล้ำค่า รวมไปถึง “หัวใจของกามอส”

โดยพื้นฐานแล้ววูซาได้ถูกกำหนดให้เผชิญหน้ากับเมกุ เนื่องจากหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในสังกัดที่เป็นคู่อริกันนั่นคือ สัจธรรมฝั่งขวา และ สัจธรรมฝั่งซ้าย ด้วยอุดมการณ์ที่ขัดแย้งกัน วูซาได้ปลุกพลังของตัวเองให้ตื่นขึ้น โดยสร้างความเข้าใจในพลังอย่างลึกซึ้งและเผชิญหน้ากับวิญญาณอันยิ่งใหญ่

นั่นจึงทำให้อาชีพวูซาปลุกพลัง สามารถขับขานพลังจากทุ่งดอกไม้แห่งซอชอน ซึ่งเป็นดินแดนแห่งชีวิตหลังความตายในตำนานของเกาหลี ในส่วนของอาวุธปลุกพลัง เธอใช้ “ตำราวิญญาณ” ซึ่งเป็นหนังสือที่เกิดจากการผสมเครื่องรางเข้าด้วยกัน เธอใช้วิญญาณแห่งบุปผาที่อัญเชิญมาจากหนังสือและโจมตีศัตรูด้วยทักษะทำลายล้างทั่วพื้นที่

เธอสามารถควบคุมวิญญาณแห่งบุปผาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะแตกต่างกันไปเป็น 4 ทักษะดังนี้:

  • เสียงเรียกแห่งบุปผา – กระแส : ถอยไปให้พ้น ! : รวบรวมพลังที่ใช้ดอกไม้เยียวยาดูดซับมา แล้วปล่อยออกไปด้านหน้าในครั้งเดียว
  • บทเพลงแห่งจันทรา : เขียนบทเพลงแห่งจันทรา แล้วใช้ตำราวิญญาณดูดซับพลังเพื่อโจมตี
  • ชำระล้างวิญญาณ : ร่ายอาคมเพื่อชำระล้างดวงวิญญาณเสื่อมโทรม ร่วมกับดอกไม้เยียวยา
  • จันทราส่องประกาย : อัญเชิญดอกไม้เยียวยาจำนวนมากออกมารอบๆ วูซา ใต้แสงจันทร์ที่สว่างราวกับตอนกลางวัน แล้วทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยกำลังเฉลิมฉลองการมาถึงของอาชีพวูซาปลุกพลัง ในระหว่างที่นักผจญภัยกำลังรอพี่สาวของเธอเมกุนั้น เมกุปลุกพลังจะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในเดือนมิถุนายน

นักผจญภัยที่สามารถปลุกพลังอาชีพวูซาได้สำเร็จผ่านเควสหลักสามารถรับ คัมภีร์ผีเสื้อดำ และรับเควส “การใช้พลัง” จากภูตดำ ซึ่งต้องกำจัดมอนสเตอร์ 500 ตัว เมื่อเสร็จสิ้น นักผจญภัยสามารถรับ กล่องวัตถุโบราณ และเปิดเพื่อรับรางวัลต่างๆ เช่น หัวใจของกามอส, พลังเวทของเบลล์ควบแน่น, เศษเสี้ยวแห่งรอยแยก, อุปกรณ์บอส และอื่นๆ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM