ตั้งตารอ Crime Boss: Rockay City เคาะฤกษ์คลอดเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series

Crime Boss Rockay City 10032023 1

505 Games และ INGAME STUDIOS ออกมายืนยันแล้วตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series ของ Crime Boss: Rockay City ของเกมยิง FPS สงครามโค่นอิทธิพลมาเฟียจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2023 ใครเล็งเอาไว้สามารถพรีออเดอร์จากธุรกิจค้าปลีกชั้นนำเช่น Amazon ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Crime Boss: Rockay City เป็นเกมยิง FPS ที่จะพาเกมเมอร์ไปอินกับเรื่องราวการต่อสู้ชิงความเป็นใหญ่ของบรรดาแก๊งมาเฟียในฟลอริด้ายุค 90 ท่ามกลางสงครามระหว่างแก๊งมาเฟียอิทธิพลในเมือง Rockay City มีเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวูดถูกดึงมาเป็นตัวละครให้ว้าวกันเพียบนำโดย Michael Madsen, Michael Rooker, Kim Basinger, Danny Glover, Damion Poitier, Danny Trejo และ Vanilla Ice รวมถึงดาวบู๊ระดับตำนาานอย่าง Chuck Norris เพื่อนๆ จะได้สนุกไปกับการเลือกสมาชิกมาช่วยกันขับเคลื่อนแก๊งสู่ความเป็นใหญ่ผ่านการทำภารกิจนอกกฎหมายมากมาย มีโหมด PVE co-op ให้ออกปล้นพร้อมกันสูงสุด 4 ผู้เล่น ต้องวางกลยุทธ์ในการสร้างอิทธิพลและเอาชนะแก๊งคู่แข่งพร้อมกับต้องระวังการปราบปรามจากทางการ

Crime Boss: Rockay City จะเริ่มให้บริการบน PC (ผ่าน Epic Games Store) เป็นแพลตฟอร์มแรกในวันที่ 28 มีนาคม 2023 ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series จะตามมาในเดือน มิถุนายน ปีเดียวกัน

อ่านข่าว Crime Boss: Rockay City คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM