เจาะลึกเกมเพลย์ Kingdom: The Blood เกมแอคชั่นสุดมันจากซีรีส์ “ผีดิบคลั่งบัลลงก์เลือด”

Kingdom The Blood 12012023 1

ระวังจะโดนตก ล่าสุด Action Square มีเกมเพลย์แบบเจาะลึกความยาว 5 นาทีของ Kingdom: The Blood ไอพี action RPG ข้ามแพลตฟอร์มดัดแปลงจากซีรีส์สุดปังทาง Netflix เรื่อง Kingdom หรือ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” จากเมื่อปี 2019 มาป้ายยา ในคลิปขนมาอวดแบบเน้นๆ กับแอคชั่นกำลังภายใน แพทเทิร์นการโจมตีของตัวละครในกระบวนท่าต่างๆ รวมถึงฉากหลังและเครื่องแต่งกายสไตล์เกาหลีแท้ๆ ซึ่งมีความเรียลสมจริงมากๆ ในรูปแบบ 3D คุณภาพสุดแม็กซ์ทั้งชุด “gat” โลเกมชั่นพระราชวังโบราณ และตลาด Hanyang

และของที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือกองทัพผีซอมบี้สุดโหดที่จะโผลมาเล่นงานเราแบบไม่ให้ตั้งตัว การต่อสู้ในเกมถือว่ามีความท้าทายขั้นสุด ผู้เล่นต้องฟาดฟันกับฝูงศัตรูที่จะรุมเข้ามา ขณะที่ระดับความยากของการต่อสู้จะเพิ่มขึ้นจนตัวละครต้องอาบเลือดไปทั้งตัว ระบบแอคชั่นเป็นแบบคอนโทรลมือ 100% คอนเทนท์มีความหลากหลายมากๆ มีหลากโหมดการเล่นให้เลือกทั้ง โหมดเนื้อเรื่อง โหมด conquest โหมด multi-boss และ PvP มีระบบสะสมสกิลที่้สามารถปรับแต่งกระบวนท่าแอคชั่นให้มีความอัปเกรดมากขึ้นเพื่อรองรับการต่อสู้ในระดับที่ยากขึ้น

Kingdom The Blood 20072022 2

Kingdom: The Blood จะเล่นได้จากทั้งบนมือถือและ PC เน้นระบบต่อสู้แบบ manual ไม่มีระบบออโต้มาเกี่ยวแม้แต่น้อย หน้าตา UI จะถูกดีไซน์ให้ง่ายเข้าว่าและเหมาะกับหน้าจอมือถือสุดๆ การพัฒนาเกมนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ 18 เดือนที่แล้วซึ่งทีมงานส่วนใหญ่เคยทำกับ Nexon และ NCsoft มาก่อน เนื้อหาในเกมจะมี 10 ตอนๆ ละ 4 สเตจ เนื้อเรื่องในเกมจะยึดตามในซีรีส์จาก Netflix ซีซั่น 1 และ 2 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ Kingdom: The Blood

อ่านข่าวเกม Kingdom: The Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM