Mauga มาแล้ว! Overwatch 2 – ซีซั่นที่ 8: Call of the Hunt ได้เริ่มขึ้นแล้ว

Overwatch 2 071223 00

สงครามที่ดุเดือดรอคุณอยู่ และการล่าเริ่มต้นสำหรับรางวัลใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่นล่าสุดของ Overwatch 2 พบกับตัวละครแทงค์ล่าสุด Mauga, กิจกรรมวันหยุดที่สนุกที่สุด, คอร์ส Hero Mastery ใหม่, และรางวัลใหม่ที่เต็มไปด้วยธีมนักล่าสัตว์ป่าในซีซัน 8: Call of the Hunt ของ Overwatch 2 ตอนนี้เปิดให้บริการแล้ว, ดังนั้นอย่าพลาดที่จะอ่านต่อเพื่อค้นหาสิ่งที่รอคุณอยู่!

Overwatch 2 071223 01

Mauga มาแล้วและพร้อมที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้

ผู้เล่นได้เห็นและได้รับโอกาสลองเล่น Mauga แล้วในงาน BlizzCon 2023, แต่ตอนนี้เขาจะเข้ามาในเกมแบบถาวรในฐานะฮีโร่แทงค์คนล่าสุดที่คุณจะสามารถปลดล็อคได้ใน Overwatch 2 ที่จะมาพร้อมอาวุธปืนคู่ที่จะเผาและทำลายศัตรูของคุณ โดย Mauga เป็นนักรบที่รุนแรงที่คุณจะต้องระวัง เขาสามารถชาร์จผ่านศัตรูและตกลงมาบนพวกเขาด้วยท่า Overrun, ประคับประคองทีมของเขาด้วย Cardiac Overdrive, และสามารถต่อสู้ในการต่อสู้ในระยะใกล้ด้วย Ultimate ที่แข็งแกร่งของเขาที่มีชื่อว่า Cage Fight พวกเราได้ดูการเล่นของเขา, ฟังข้อเสนอแนะของคุณ, และทำการปรับแต่งบางอย่างเพื่อให้เขาเด่นมากยิ่งขึ้น เราดืทำการเพิ่มพลังให้กับอาวุธปืนคู่ของเขา, รวมทั้งเพิ่ม Armor HP เพื่อให้เขาทนทานในการต่อสู้นานขึ้น อย่าลืมอ่าน บันทึกการอัปเดต สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

Overwatch 2 071223 02

เริ่มต้นซีซั่นด้วย Battle of Beasts

Overwatch 2 – Season 8: Call of the Hunt เป็นซีซั่นสุดยิ่งใหญ่ที่จะมาในธีมของนักล่าอสูร ต่อสู้กับเหล่า Grand Beasts ที่มีพลังมหาศาลในโหมดเกม 4v4 PvPvE ที่เต็มไปด้วยความสนุก: The Battle of the Beasts โดยในการต่อสู้กับ Grand Beasts, ผู้เล่นจะต้องปกป้อง Grand Beasts ของคุณในขณะที่ประสานงานกับทีมของคุณเพื่อทำลายฝั่งตรงข้าม ผู้เล่นจะสามารถเล่น Mauga ได้ฟรีในฐานะฮีโร่สายแทงค์คนเดียวที่สามารถเล่นได้ในโหมดนี้, หรือจะลองเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ออกแบบให้เหมาะกับธีมนักล่าสัตว์คนอื่นอีกมากมายและทำลายเลือดของ Grand Beast ในขณะที่พยายามหลบหลีกเความสามารถของคนอื่นที่มีพลังอย่างมาก ขอให้นักล่าสัตว์ที่ดีที่สุดชนะ

Overwatch 2 071223 03

ขอแนะนำ Hard Light Weapon Skins

พบกับ Weapon Skins – วิธีใหม่ในการปรับแต่งฮีโร่ของคุณ โดยจะเริ่มต้นด้วยธีม Hard Light สำหรับ Rein, Reaper, และ Mercy ซึ่งดีไซน์ที่ดูดีนี้จะมีเอกลักษณ์พิเศษทั้งในด้านภาพและเสียงและสามารถติดตั้งได้กับสกินของฮีโร่เหล่านี้ทั้งหมด สามารถติดตามรอชม Weapon Skins อื่นๆได้ในซีซั่นต่อไป

เราตื่นเต้นอย่างมากกับการปรับแต่งอาวุธ และนี่จะเป็นเพียงขั้นแรกเท่านั้น เมื่อเราสร้าง Weapon Skins เพิ่มเติมมากขึ้น เราต้องการได้ยินเสียงตอบรับเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชอบในเรื่องของสกิน ความเสียสละของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้เราพัฒนา Weapon Skins และนำเสนอลุคใหม่ ๆ และวิธีใหม่ ๆ ในการปรับแต่งฮีโร่ของคุณ

Overwatch 2 071223 04

เริ่มที่จะดูเหมือนวันหยุดฤดูหนาวแล้ว

ต้อนรับวันหยุดด้วยกิจกรรม Winter Wonderland! มองดูฮีโร่ของเราที่ฉลองอย่างสวยงามด้วย Holiday skins ใหม่ทั้งหลาย ทำภารกิจและปลดล็อค legendary skin ฟรีหนึ่งรูปแบบตามที่คุณต้องการ – เลือกจาก Formalwear skins สำหรับ Cassidy หรือ Baptiste ที่ดูดีมีสไตล์หรือ Winter Jammies Illari skin ที่ดูอบอุ่น ดำดิ่งลงไปในโหมดกิจกรรมที่จะกลับมาอีกครั้งกับ Mei’s Snowball Offensive และ Yeti Hunt, พร้อมกับภารกิจและรางวัลใหม่มากมาย โดย Winter Wonderland จะเริ่มต้นในวันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้

Overwatch 2 071223 05

เรียนรู้ทักษะของคุณกับ Echo, Genji, Mei, D.Va, และ Lucio

คอร์ส Hero Mastery ครั้งต่อไปกำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ โดยเริ่มต้นในวันที่ 3 มกราคมปีหน้า โดยจะเป็นกิจกรรมที่มีระยะเวลาห้าสัปดาห์ที่มีคอร์สใหม่สำหรับฮีโร่ใหม่ทุกสัปดาห์ รวมทั้งภารกิจและรางวัลคอสเมติกใหม่ที่จะได้รับ!

เริ่มต้นในซีซั่น 8 นี้ เราขอนำเสนอฟีเจอร์ใหม่สำหรับการดู Replay ของ Hero Mastery กับระบบ Bookmarks! ใช่แล้ว คุณจะสามารถทำเครื่องที่เฉพาะเจาะจงในแถบเวลาของ Replay เพื่อให้สามารถดูได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เนื่องจากเราได้ทำการปรับปรุงโหมดนี้ตั้งแต่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรก ลีดเดอร์บอร์ดสำหรับคอร์ส Hero Mastery ทั้งหมดในปัจจุบันจะถูกรีเซ็ต ไม่ต้องกังวลไปถ้าคุณอยู่ในตำแหน่ง Top 500 ในปัจจุบัน เราจะนำลีดเดอร์บอร์ดอันเก่ากลับมาเพื่อให้สามารถดูได้ในการอัปเดตในอนาคต

เฉลิมฉลองปีมังกรด้วยการกลับมาของ Prop Hunt!

ในที่สุด ซีซั่นที่ 8 นี้จะปิดด้วยการกลับมาของกิจกรรมปีใหม่จีนของเรา! เราได้ฟังข้อเสนอแนะของคุณ และเราตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่าโหมดเกม Mischief and Magic prop hunt ที่ได้รับความนิยมจะกลับมาบนแผนที่ Lijiang Night Market พร้อมกับสิ่งของใหม่ทั้งหลายสำหรับ Rogue Kiriko ที่จะเปลี่ยนร่างได้ ที่จะทำให้คุณสามารถเป็นได้ทุกอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ อีกทั้ง Legendary skins ใหม่ที่จะเข้ามาในร้านค้าภายในเกม รวมทั้งการเล่นโหมดที่กลับมาอย่าง Capture the Flag และ Bounty Hunter Deathmatch เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับพลุและการปีมังกรที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 มกราคมนี้! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch 2

อ่านข่าว Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM