เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด The Outlast Trials เปิดรอบ Early ร่วมเป็นหนูทดลองโปรเจ็กต์สยองเร็ว ๆ นี้

Outlast Trials 14032023 2

มีเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดมาแนะนำจ้า นี่เลย The Outlast Trials ผลงานการสร้างโดย Red Barrels ซึ่งกำลังจะมีรอบ Early Access มาท้าให้เกมเมอร์ไปเป็นหนูทดลองในห้องแล็บมรณะบน PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึง จะลองสัมผัสประสบการณ์ช็อตใจแบบเดี่ยวหรือตั้งตี้ไปกับเพื่อนก็ได้นะ ไหวแบบไหนก็เลือกมีส่วนร่วมในการทดลองขององค์กร Murkoff Corporation กันได้เลย

The Outlast Trials มีฉากหลังเป็นโลกยุคสงครามเย็นซึ่งเต็มไปด้วยความหวาดระแวงและความรุนแรงที่จะมาท้าทายศีลธรรมของผู้เล่น เป็นยุคที่เกิดเหตุผู้คนถูกลักพาตัวเพื่อนำไปใช้เป็นหนูทดลองในโครงการล้างสมองมนุษย์ให้ตกอยู่ใต้อำนาจการควบคุม เป็นโครงการของ Murkoff Corporation ที่ผู้เล่นจะต้องฟันฝ่าไปให้ได้เพื่อความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์

Outlast Trials 14032023 1

เกม Survival Horror ไอพีนี้ ผู้เล่นจะถูกขังเป็นนักโทษในโครงการของ Murkoff Corporation ตัวเกมจะเปิดให้เลือกว่าจะเข้าร่วมการทดลองจนจบหรือจะลุกขึ้นต่อสู้เอาตัวรอดจากการทารุณ มีให้เลือกสนุกได้ทั้งจากโหมดโซโล่และ co-op 4 คน เกมเพลย์หลักจะเน้นให้ซ่อนและหาทางหลับหนี จะมีอุปกรณ์มาให้ใช้เพิ่มสกิลลอบเร้น สร้างโอกาสในการหลบหนี ชะลอการเคลื่อนไหวของศัตรู และอีกมากมายหลายทักษะ มีระบบปรับแต่งตัวละคร รวมถึงเกมเพลย์แนวสืบสวนที่ต้องคอยเก็บหลักฐานการกระทำผิดขององค์กรมหาภัย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Outlast Trials

อ่านข่าว The Outlast Trials คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM