เผยข้อมูลใหม่ Project G โปรเจ็กต์ RTS สุดไฮบริดที่มีส่วนผสมของ MMO

Project G 16032023 1.

อย่างที่รู้กันว่าช่วงหลัง ๆ เกมของ NCSOFT จะมีแต่ MMORPG เป็นส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าแทบไม่มีอะไรที่เป็นความแปลกใหม่มาให้ติ่งแฟนคลับกันเลยในช่วง 2-3 ปีหลัง จนเมื่อไม่นานมานี้ ค่ายพี่บิ๊กจากเกาหลีเริ่มคิดจะเอาดีในการสร้างเกมแนวอื่นบ้าง พร้อมตั้งเป้าจะเพิ่มความหลากหลายของแนวเกมและเพิ่มแพลตฟอร์มอื่นเป็นทางเลือกให้แฟนคลับมากขึ้นแทนที่จะสนุกได้แค่แพลตฟอร์มเดียว ซึ่งการเปิดตัวของ Battle Crush และ PUZZUP: AMITOI เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงเป้าหมายของ NCSOFT ที่เปลี่ยนไป และยิ่งตอกย้ำให้เห็นภาพชัดขึ้นไปอีกว่าค่ายจากแดนกิมจิไม่ได้มาเล่น ๆ เมื่อ Project G โปรเจ็กต์เกม real-time strategy (RTS) ถูกเปิดตัวมาใหม่เป็นไอพีล่าสุด

เกี่ยวกับ Project G ที่เรารู้จนถึงตอนนี้ก็คือ มันเป็นเกมไฮบริด RTS ที่มี element ของเกม MMO พัฒนาด้วยเอ็นจิ้น Unreal Engine รองรับการเล่นบนแพลตฟอร์มมือถือและ PC จะมีตัวละครหลักจาก 4 เผ่าที่มีสกิลสุดยูนิคแตกต่างกันไป และจะมีอ็อปชั่นเป็นยูนิตพิเศษสุดทรงพลังมาให้ใช้งานเช่น มังกรและอาวุธทางกลยุทธ์ไว้ตอบโต้มังกร

ใน Project G จะมีฉากหลังเป็นโลกสุดแฟนตาซีแห่ง Pangaea เกมเพลย์มาแนวสร้างอาณาจักร มีระบบก่อสร้างและประชากร เกมเมอร์จะได้สนุกกับการสร้างกองทัพไว้ต่อสู้กับมอนสเตอร์และศัตรูจากต่างอาณาจักร มีระบบพันธมิตรไว้รองรับการทำสงครามกิลด์สเกลใหญ่ และเป้าหมายสูงสุดของเกมก็คือการครองโลก เกมเมอร์สายวางแผนกลยุทธ์ทำสงครามเรียลไทม์รอติดตามข้อมูลอัปเดตจาก GameMonday ได้เลยจ้า

อ่านข่าว Project G คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM