ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ PUBG MOBILE x BUGATTI ค่ายรถไฮเปอร์คาร์สุดหรูระดับตำนาน

PUBG MOBILE 210323 01

PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก อีกครั้งที่จะได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่สุดพิเศษกับ Bugatti ไอคอนยานยนต์สุดหรูระดับตำนาน ที่จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้อยู่หลังพวงมาลัยของไฮเปอร์คาร์สุดหรูทั้งสองคันนี้

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน ผู้เล่นสามารถรับ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse และ Bugatti La Voiture Noire ยังมีสีรถลับ อุปกรณ์ตกแต่งรถ Bugatti พิเศษ และร่มชูชีพตามธีม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตใหม่เวอร์ชั่น 2.5 ของ PUBG MOBILE

https://www.youtube.com/watch?v=tFPsVk5ugxc

ซีรี่ย์ไฮเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Veyron ได้ขับเคลื่อน Bugatti เข้าสู่ยุคสมัยใหม่อันรุ่งเรืองของวงการยานยนต์ระดับโลก โมเดลล่าสุดในซีรี่ย์ Veyron อย่าง Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse เป็นหนึ่งในรถเปิดประทุนที่เร็วและทรงพลังที่สุดในโลก ด้วยชื่อที่มีความหมายตามตัวอักษรว่า ‘ความเร็ว’ เดิมทีสนนราคาขายปลีกอยู่ที่ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐและปัจจุบันขายหมดแล้วทั่วโลก มันเป็นยานพาหนะที่เร็วที่สุดในโลกด้วยสถิติ 408.84 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ซึ่งพร้อมให้ผู้เล่น PUBG MOBILE ได้สัมผัสถึงความรวดเร็วสุดพิเศษแล้ววันนี้

PUBG MOBILE 210323 02

นอกเหนือจากการมาถึงของ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse ในเกมแล้ว ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการขับ Bugatti La Voiture Noire ก่อนใคร ซึ่งเป็นรุ่นเปิดตัวเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของ Bugatti และยังเป็นดั่งอนุสรณ์สำหรับ Bugatti Type 57 SC Atlantic อันโด่งดังมาอย่างยาวนาน โดย “La Voiture Noire” เป็นดั่งรุ่นอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์, ศิลปะ, และ ผลงานแฟชั่นยานยนต์สุดล้ำที่มีเพียงหนึ่งเดียวของ Bugatti โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่น PUBG MOBILE ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

Bugatti เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์รถไฮเปอร์คาร์สุดหรูที่พิเศษที่สุดในโลก ซึ่งก่อตั้งมากว่า 110 ปี เป็นที่รู้จักในด้านจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกและความความสมบูรณ์แบบ Bugatti ยังคงเป็นผู้นำในการออกแบบรถยนต์ที่ผสมผสานความสง่างามเข้ากับตัวรถที่เร็วแรง

“PUBG MOBILE มองหาพันธมิตรที่ทันสมัยและตอบโจทย์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เล่น เป็นระยะเวลากว่า 110 ปีแล้วที่ Bugatti ได้สร้างสรรค์รถยนต์ที่ทรงพลังและมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก และยังคงเป็นผู้นำในด้านการออกแบบรถยนต์ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำรถไฮเปอร์คาร์รุ่นท็อปของ Bugatti มาสู่ PUBG MOBILE เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้นในสมรภูมิรบนี้” กล่าวโดย Vincent Wang หัวหน้าฝ่าย Publishing ของ Tencent Games ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM