Firewall Ultra เกมยิงสุดเรียลระดับ Next-gen พร้อมเดือดบน VR2

Firewall Ultra 19072023 6

Firewall Ultra ผลงานเกมยิงงานภาพสมจริงระดับ Next-gen จะพร้อมวางจำหน่ายบน PlayStation VR2 ในวันที่ 24 สิงหาคม 2023 ล่าสุด Sony Interactive Entertainment และทีมสร้างเกม First Contact Entertainment เปิดให้แฟนเกมทั่วโลกสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ PlayStation Store ทั้งเวอร์ชั่น Physical และ Digital

Firewall Ultra เป็นเกม FPS สาย VR จากแฟรนไชส์ Firewall ที่จะเปิดให้เกมเมอร์สวมบททหารรับจ้างทำภารกิจสุดอันตรายในเชิงยุทธวิธีแบบมัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการคิดค้นแท็กติกกลยุทธที่ไม่ซ้ำใครเพื่อเคลียร์มิชชั่นต่าง ๆ สามารถปรับแต่งอาวุธและ Loadout รวมถึงอุปกรณ์ไฮเทคอีกมากมาย

Firewall Ultra 19072023 5

Firewall Ultra ให้อิสระอย่างมากในการยิงและมูฟตัวละครผ่าน PlayStation VR2 Sense Controller มีฟีเจอร์ Haptic Feedback และ Adaptive Triggers เปิดให้สัมผัสประสบการณ์สู้รบสุดสมจริง และสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมผ่านระบบตรวจจับการสัมผัสด้วยนิ้ว (Finger Touch Detection) ขณะที่ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวของสายตาจะช่วยให้เปลี่ยนอาวุธและช่วยในการเล็งให้มีความแม่นยำสูงสุด ส่วนตัวหูฟังจะมาพร้อมระบบสั่นสะเทือนเพื่อสร้างความสมจริงจากเสียงออดิโอ 3D

Firewall Ultra 19072023 7

ส่วนคอนเทนท์ออนไลน์ มัลติเพลเยอร์มีให้เลือกสนุกจากทั้งหมด PvP 4 ผู้เล่น และ Co-op PvE สูงสุด 4 ผู้เล่น ซึ่งทั้งสองแบบจะมีการสื่อสารระหว่างผู้เล่นในทีมเป็นหัวใจสำคัญ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Firewall Ultra

Firewall Ultra 19072023 4

อ่านข่าว FaFirewall Ultra คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM