Go-Go Town! ทักทายนายกเทศมนตรีใหม่และผู้ที่กลับมาสำหรับ Playtest เดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

Go Go Town 071123 01

Go-Go Town! เกมแซนด์บ็อกซ์แบบโอเพนเวิลด์ที่มีเสน่ห์ซึ่งมีเกมเพลย์จำลองชีวิตจากผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม AAA ที่ Prideful Sloth เริ่มการทดสอบการเล่นบนพีซีครั้งล่าสุดตั้งแต่วันพุธที่ 22 พ.ย. ถึงวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ก่อนวางจำหน่ายบน PlayStation 4|5 ในปี 2024 , Xbox Series X|S, Nintendo Switch และพีซีผ่าน Steam เปิดรับสมัครแล้ว >ตอนนี้<

ฉันพร้อมเต็มที่สำหรับผู้นำที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ของ Go-Go Town! สร้างเมืองที่รอบด้าน เปี่ยมไปด้วยพลังอันมีชีวิตชีวา และก้าวขึ้นสู่อันดับที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของ TownCo รับประกันการรักษาและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาด้วยระบบ AI และระบบการจัดอันดับที่ได้รับการปรับปรุง

Go Go Town 071123 02

นายกเทศมนตรีที่กลับมายังสามารถตรวจสอบสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา รวมถึงวัสดุอุตสาหกรรมที่ได้รับการอัพเกรด เช่น คอนกรีตและมานา ร้านค้าประเภทต่างๆ บทช่วยสอนที่อัปเดต และอื่นๆ อีกมากมาย!

Go Go Town 071123 03

ปรับสภาพที่ดินเพื่อสร้างความกลมกลืนระหว่างธรรมชาติและการออกแบบชุมชนเมืองโดยการปลูกสวนผลไม้ ปูถนน และออกแบบจุดสังสรรค์ที่มีเสน่ห์

Go Go Town 071123 04

เติมเต็มท้องถนนด้วยผู้คนที่แปลกตาและกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ควบคุมโรงภาพยนตร์ ขุดแร่อันมีค่า และพบกับเอเลี่ยนก่อนพระอาทิตย์ตกดินในวันที่น่าพึงพอใจและมีประสิทธิผล

Go Go Town 071123 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Go-Go Town ได้ที่ Website Go-Go Town, Twitter Go-Go Town, Instagram Go-Go Town, TikTok Go-Go Town, Discord Go-Go Town และ Youtube Go-Go Town พร้อมขวนเพื่อน ๆ ไปกด Wishlist ใน Steam กันได้เลย

อ่านข่าวเกม Go-Go Town! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM