ทำความรู้จัก NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS เพิ่มเติมในวิดีโอเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุด

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS 290923 01

ก่อนที่จะถึงวันวางจำหน่าย NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation4, PlayStation5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 บน PC ผ่านทาง STEAM เชิญรับชมตัวอย่างตัวเกมในวิดีโอเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดนี้ พร้อมกับฉากเรียกน้ำย่อยพิเศษจากโหมดเนื้อเรื่องพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ สามารถสั่งซื้อเกม NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ดูวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำระบบเกมได้ที่นี่:

พร้อมชมวิดีโอแนะนำโหมดเนื้อเรื่องพิเศษได้ที่นี่:

สำหรับโหมดต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครกว่า 130 ตัวพร้อมตัวละครใหม่ถึง 10 ตัว ซึ่งเป็นการมารวมตัวกันมากที่สุดในซีรีส์เกม NARUTO การต่อสู้จะประกอบไปด้วยการประสานคอมโบหลากหลายรูปแบบเพื่อเข้าเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ และยังสามารถเปลี่ยนหัวหน้าทีมเพื่อกดดันอีกฝ่ายขึ้นไปอีก รวมถึงการใช้คาถานินจาและท่าระเบิดพลังเองก็ยังจะมีบทบาทสำคัญในเกมเช่นกัน ผู้เล่นสามารถเลือกคาถานินจาได้สูงสุด 6 คาถาเพื่อสร้างสถานการณ์ที่จะได้เปรียบเหนือฝ่ายตรงข้ามในการต่อสู้ และใช้การระเบิดพลังเป็นอีกร่างหนึ่งเพื่อเพิ่มพลังสำหรับพลิกเกม

นอกจากนี้เพื่อเป็นการท้าทายและปิดฉากการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถใช้จักระทั้งหมดเพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย ซึ่งหากเลือกตัวละครที่เฉพาะเจาะจงอาจเปลี่ยนเป็นท่าไม้ตายประสานได้อีกด้วย โหมดควบคุมแบบง่ายเป็นคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นมือใหม่สำหรับซีรีส์นี้ปล่อยคอมโบทรงพลังได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งรูปแบบการควบคุมแบบใหม่นี้เพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือกนอกจากรูปแบบมาตรฐานที่ผู้เล่นซีรีส์ STORM คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS 290923 02

เมื่อต่อสู้แบบเดี่ยวหรือต่อสู้แบบออนไลน์ ตัวละครจะเพิ่มเลเวลขึ้นและปลดล็อกการปรับแต่งพร้อมกับไอเทมที่สามารถปลดล็อกได้ เช่น ฉากเผด็จศึก สำหรับการต่อสู้อิสระแบบออฟไลน์ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะต่อสู้กับคอมพิวเตอร์หรือจะเล่นทัวร์นาเมนต์แบบออฟไลน์ ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนทักษะผ่านการต่อสู้กับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกในโหมดออนไลน์โดยเลือกการแข่งขันแบบไม่เป็นทางการหรือการแข่งขันจัดอัน ดับ*

*การจับคู่ต่อสู้แบบกำหนดเองในรูปแบบออนไลน์สามารถใช้งานได้หลังจากปล่อยเกมตัวเต็มแล้ว

สำหรับโหมดประวัติศาสตร์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์จากเรื่องราวระดับมหากาพย์ ผ่านการตามรอยการต่อสู้ต่างๆ ในเวลาช่วงสำคัญของซีรีส์ NARUTO โดยจะเล่าด้วยฉากคัตซีนอนิเมะ ประกอบกับการที่ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในประสบการณ์การต่อสู้ขั้นสุดยอด สำหรับโหมดเนื้อเรื่องพิเศษจะเป็นการดำเนินเรื่องราวที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดในยุคของเนื้อเรื่องจาก BORUTO โดยโบรุโตะได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่งนามว่าเมรุซึผู้พยายามที่จะเริ่มต้นสงคราม

นารุโตะและซาสึเกะจะมีบทบาทเช่นไรในศึกครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ค้นหาคำตอบนั้นในวันวางจำหน่ายเกมวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 บน PC ผ่านทาง STEAM®

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS หรือผลงานอื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาชม เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราทาง Facebook, InstagramTwitterTikTokLINE  และ YouTube

FLOATING BOTTOM