Blue Archive เพิ่มนักเรียนใหม่จากชานไห่จิง – โคโคน่า ตำแหน่ง Striker

Blue Archive 220323 01

Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตนักเรียนใหม่ ‘โคโคน่า’ ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โคโคน่ามาจากโรงเรียนชานไห่จิง อยู่ในตำแหน่ง Striker และมีการโจมตีประเภทเจาะเกราะ เมื่อใช้สกิล EX: ทำได้ดีมากเลยค่ะ! เธอจะรักษาเพื่อนร่วมทีม 1 คน พร้อมกับตัวเอง และได้รับตราชื่นชม 1 อัน เมื่อสะสมตราชื่นชมได้ครบ 5 อัน ทั้งทีมจะได้รับเอฟเฟกต์พิเศษ ลดค่า Cost ของสกิล EX ลง! นอกเหนือจากนี้ตู้เปิดรับชุนพี่สาวของเธอ และคิริโนะ, ชุน (เด็ก) และซายะ (ชุดลำลอง) ก็จะมาพร้อมกันด้วย

Blue Archive 220323 02

กิจกรรมเล่นซ่อนแอบในดินแดนในฝันก็ได้รับการรีรันเช่นกัน ในเนื้อเรื่องกิจกรรม ชุนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเพราะว่าดื่มยาย้อนวัยเข้าไป เธอไม่รอช้าได้จัดการใช้ร่างเด็กน้อยนี้ก่อเรื่องในโรงเรียนซะเลย!

Blue Archive 220323 03

ในวันที่ 24 มี.ค. ยังมีการถ่ายทอดสดพิเศษเกี่ยวกับกิจกรรม Go! Go! Kivotos! อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าไปรับชมได้ที่ช่อง YouTube Blue Archive ในทุกภูมิภาค (ประเทศไทยด้วยก็เช่นกัน) การถ่ายทอดสดในครั้งนี้จะมีข้อความจากผู้พัฒนา ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าดิจิทัล, Collaboration และกิจกรรมออฟไลน์อื่น ๆ

เกม Blue Archive ยังได้รับรางวัลจาก Bahamut Game & Animation Awards ในสาขาเกมยอดนิยมติดกันถึง 2 ปีซ้อน ในวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมาอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพอ่มเติมเกี่ยวกับโคโคน่าและการถ่ายทอดสด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM