KartRider: Drift อัปเดตคอนเทนต์ PvE ครั้งแรก หลังเปิดสนามแข่งขันไปแล้วอย่างเป็นทางการ

KartRider Drift 060423 01

หลังจากเปิดซีซัน 1 ไปเป็นที่เรียบร้อยKartRider: Drift ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงและเพิ่มระดับความพึงพอใจโดยอิงจากความคิดเห็นของผู้เล่น เช่น การไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อแนะนำเบื้องหลังแผนการอัปเดตของทีมผู้พัฒนา โดยในวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ผู้อำนวยการโชแจยูน ผู้รับผิดชอบการพัฒนาเกมก็ได้มาแนะนำคอนเทนต์ที่จะอัปเดตในวันที่ 6 เมษายนอย่างละเอียดผ่านการไลฟ์สตรีมมิงใน Official YouTube อีกด้วย

นอกจาก ‘KartRider: Drift’ จะเป็นเกมที่เน้นสภาพแวดล้อมแบบ No P2W (Pay to Win) ที่สามารถคว้าชัยได้ด้วยความสามารถและความเชี่ยวชาญแล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการปรับให้สามารถปรับแต่งรถได้หลากหลายตามสไตล์ของนักแข่ง นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอคอนเทนต์อื่น ๆ เพื่อให้นักแข่งจากทั่วโลกเพลิดเพลินมากขึ้น เช่น การเปิดโหมดเกมพิเศษ ‘Factory Run’ ที่นักแข่งสามารถผนึกกำลังกันในการเล่นเนื้อเรื่องนี้ได้

ปรับระบบอัปเกรดรถ! เปิด ‘Factory Run’ โหมด PvE ที่แฝงเรื่องราวในซีซัน 1

หลังจากการเปิดพรีซีซัน KartRider: Drift ได้รับความคิดเห็นจากนักแข่งจำนวนมากเกี่ยวกับสมดุลของตัวรถ จึงได้ทำการปรับค่าสมรรถนะสูงสุดตามระดับของรถบางรุ่น เช่น เซเบอร์, โซลิด และมาราธอน เป็นต้น สำหรับรถเซเบอร์ที่อยู่ในระดับหายาก เดิมทีแล้วสามารถเพิ่มสมรรถนะต่าง ๆ เช่น ความเร็วและการเร่งความเร็วให้เท่ากันสูงสุดที่ 6 เกียร์ แต่หลังจากอัปเดต ความเร็วสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 7 เกียร์ แต่ระยะเวลาบูสเตอร์จะจำกัดแค่ 5 เกียร์เท่านั้น เพื่อให้เกิดความแตกต่างภายใต้ค่าเกียร์รวมที่เท่ากัน

สำหรับการรีเซ็ตเกียร์ จะมีการปรับลดจำนวน Lucci ที่ใช้ในการรีเซ็ตเกียร์เพื่อลดภาระให้กับนักแข่งในการใช้ระบบอัปเกรดรถ เดิมทีแล้วรถชั้นสูงและรถหายากต้องใช้ 7,000 Lucci และ 14,000 Lucci ตามลำดับในการรีเซ็ตเกียร์ แต่ในการอัปเดตครั้งนี้ จะเปลี่ยนให้เหลือเพียง 5,000 Lucci ในการรีเซ็ตเกียร์ใหม่ในรถทุกระดับ

นอกจากนี้ยังมีการเปิด ‘Factory Run’ โหมดเกม PvE ที่นักแข่งสามารถผนึกกำลังในการแข่งรถอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้ ผู้อำนวยการโชได้อธิบายเบื้องหลังของแผนการนี้ไว้ว่า คอนเทนต์นี้เตรียมไว้เพื่อให้นักแข่งทั้งหลายได้ทั้งเล่นเกมและเปิดประสบการณ์กับเนื้อเรื่องของ KartRider: Drift ไปด้วยพร้อม ๆ กัน โดยในโหมดนี้ นักแข่ง 4 คนจะฟอร์มทีมขึ้นมาแข่งขันกับแอนดรอยด์ AI ในธีม Factory ซึ่งเป็นธีมหลักของซีซัน 1 และในระหว่างการแข่งขัน ความเร็วสูงสุดของรถจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ขนาดของตัวละคร AI จะขยายใหญ่ขึ้น นับเป็นการมอบประสบการณ์การแข่งรถที่แปลกใหม่และยังไม่เคยมีมาก่อน โดยโหมด ‘Factory Run’ นี้จะเปิดให้ยาว ๆ จนกว่าจะเริ่มซีซัน 2

KartRider Drift 060423 02

[ภาพขณะเล่นโหมด ‘Factory Run’ โหมด PvE ใหม่ของ KartRider: Drift]

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KartRider: Drift ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ KartRider: Drift และ Facebook Page KartRider: Drift TH

 ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Drift 010223 02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider: Drift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM