Eversoul ฉลองครบรอบ 100 วันของเหล่าโซลกับผู้กอบกู้ มาพร้อมโซลตัวใหม่ Lizelotte และกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 100 ครั้ง

Eversoul 070423 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เปิดตัวโซลใหม่ล่าสุด Lizelotte สาวน้อยลึกลับ พร้อมแล้วที่จะออกผจญภัยและสร้างความทรงจำบทใหม่กับเหล่าผู้กอบกู้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 100 วันที่มาพร้อมกับแจกสุ่มอัญเชิญฟรีถึง 100 ครั้งเลยด้วย! ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store  >คลิกดาวน์โหลดเลย<

Eversoul 070423 03

แค่มีเธอในทุกๆ วันก็สุขใจแล้ว ครบรอบ 100 วันทั้งทีรับไปเลยสุ่มอัญเชิญฟรี 100 ครั้ง!

การฉลองครบรอบ 100 วันในการคบกันเป็นเรื่องปกติในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยเหตุนี้เองทางผู้พัฒนาจึงเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อฉลองความสัมพันธ์ระหว่างผู้กอบกู้และเหล่าโซลสุดคิ้วท์!

ล็อคอินสะสมภายในระยะเวลากิจกรรม 10 วันเพื่อรับสุ่มอันเชิญฟรีวันละ 10 ครั้ง สะสมการสุุ่มได้มากสุดถึง 100 ครั้ง! ถึงเวลาตามหาโซลที่อยากได้มาเข้าทีมแล้วละ

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้พัฒนาสุดใจดี ยังมีของขวัญมาแจกให้ผู้เล่นเพิ่มเติมอีก เพียงกรอกโค้ด HAPPY100DAYS ก็รับของรางวัลฟรีๆไปเลย 2,100 Everstone ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน จนถึง 15 เมษายน 2566

Eversoul 070423 04

ขอความมืดมนจงสถิตย์ ความลับที่ซ่อนอยู่ในหัวใจของเธอคนนี้คืออะไรกัน?

ทั้งเลอค่าและดูสง่างาม โซลเผ่า Demon ตัวใหม่ล่าสุด Lizelotte ทุกย่างก้าวของเธอดอกลิลลี่ทมิฬจะบานสะพรั่ง สาวราชนิกูลชนชั้นสูงผู้เย่อหยิ่งต่อทุกสิ่งบนโลกนี้ ไม่มีใครล่วงรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงภายใต้ใบหน้างดงามของเธอดั่งคำพูดของ Petra โซลเผ่า Undead ที่ว่า ‘ทุกอย่างก็เป็นแค่การเล่นละครตบตาทั้งนั้นแหละ ยัยคนนั้นนะ!’ ถึงอย่างนั้น Lizelotte ก็เลือกที่จะหันหลังให้กับโลกใบนี้เพราะเชื่อว่าเธอนั้นคู่ควรกับสิ่งมืดมนเท่านั้น ผู้กอบกู้.. ช่วยเป็นแสงสว่างในหัวใจของเธอคนนี้ได้ไหม?

Eversoul 070423 05

School Event เปิดโลกไปกับเรื่องวุ่นๆ ในโรงเรียนของเหล่าโซล

คุณคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่? ผู้กอบกู้ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ใน โรงเรียน EVER! แถมยังโดนยัดเยียดให้ลงเลือกตั้งสภานักเรียน ยิ่งไปกว่านั้น คู่แข่งที่ลงเลือกตั้งด้วยก็คือ Claire และ Linzy ! ไหนจะ Mephistopheles เกิดความจำเสื่อมแล้วย้ายข้างไปอยู่คนละฝั่งซะงั้น ผู้กอบกู้ รีบพาความสงบสุขให้กลับมาที่โรงเรียนนี้! ด่วน!

อนึ่ง ทุกคนที่ทำกิจกรรม School event จนจบจะได้รับลิมิเต็ดคอสตูมของ Linzy, Claire และ Mephistophrles ถ้าไม่อยากจะพลาดเห็นเหล่าโซลในชุดยูนิฟอร์มน่ารักๆ แล้วละก็ รอติดตามรายละเอียดกิจกรรมจากทางออฟฟิเชียลได้เลย!

นอกจากฉลองครบรอบ 100 วันแล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายต้อนรับลมร้อนเดือนเมษา กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM