เซิร์ฟดับอย่างไว ไอพี SRPG นินจาสาวจิบิ Sakura Ignoramus ปลิวพร้อมสงกรานต์

Sakura Ignoramus 11042023 1

เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่กลายเป็นว่าไอพี SRPG นินาจาสาวจิบิ Sakura Ignoramus จะต้องจากไปอย่างด่วนเสียแล้ว ล่าสุด Marvelous ประกาศแล้วว่าจะดับเซิร์ฟเกมภาคต่อจาก Sakura Nightmare ลงในวันที่ 28 เมษายน ที่จะถึงนี้ แม้จะเริ่มสร้างความบันเทิงบน iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ได้เพียง 2 เดือน

 

Jun Imaizumi โปรดิวเซอร์ของ Sakura Ignoramus เผยผ่านทวิตเตอร์ทางการของเกมว่า ที่ต้องปิดลงอย่างด่วนแม้ใช้เวลาพัฒนากันนานถึง 3 ปีเพราะเชื่อว่าไม่น่าจะตอบโจทย์ความพอใจของเกมเมอร์ได้ และยังมีอีกหลาย ๆ ปัจจัยที่ไม่ได้ระบุไว้ ขณะเดียวกัน รายงานพยากรณ์ยอดขายจาก Marvelous ก็บอกว่า Sakura Ignoramus ยังทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้เยอะมาก ๆ ไม่คุ้มกับต้นทุนค่าดำเนินการที่จะตามมาในอนาคต ทำให้ต้องรีบปิดตัวลงก่อนที่จะขาดทุนหนักกว่านี้

Sakura Ignoramus 07022023 2

Sakura Ignoramus คือเกมภาคต่อที่เหล่านินจาสุดแบ๊วจิบิกลับมากอบกู้ประวัติศาสตร์เพื่อหยุดยั้งสงครามล้างโลกกันอีกครั้งผ่านเกมเพลย์แบบ tactical RPG ภาคนี้จะมีพลังอันเชิญวิญญาณของบุคคลระดับตำนานจากหน้าประวัติศาสตร์โลกมาช่วยในการต่อสู้ เช่น ไดเมียวจอมอหังการ โชกุนโอดะ โนบุนางะ พระนางคลีโอพัตรา ราชินีกระฉ่อนโลกจากยุคโบราณของอียิปต์ และอีกมากมาย ตัวเกมมี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sakura Ignoramus

อ่านข่าว Sakura Ignoramus คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM