“BoomZ Origin” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ App Store แล้ววันนี้!

BoomZ Origin 200423 02

BoomZ Origin เกมยิงคำนวณวิถีโค้งสุดคลาสสิก ที่วัยรุ่นยุค 90’s รู้จักกันเป็นอย่่างดี! กลับมาอีกครั้งบนมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยลิขสิทธิ์แท้ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท 7Road เป็นเกมที่มีความท้าทายหลากหลายรูปแบบ หรือถ้าคุณอยากจะเล่นแบบขั้นเทพก็จะต้องคำนวณทิศทางลมและแรงลม องศาของวิถีกระสุน วิเคราะห์การใช้ไอเทมและสกิลต่างๆ เพื่อที่จะยิงให้แม่นยำมากขึ้นเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ราบคาบ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ แท็กทีมกับเพื่อนแล้วลงทะเบียนบนสโตร์เลยตอนนี้ >คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า<

BoomZ Origin 200423 03

[ ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า ]

  • แฟชั่นลูกเจี๊ยบเหลือง ( 7 วัน ) x1
  • การ์ดฉายามือใหม่ BoomZ x1
  • กรอบโปรไฟล์ระลึกเปิดเซิฟ x1
  • ปีกส้ม ( 7 วัน ) x1
  • เหรียญทอง x20000
  • หินอัปเกรดLv.2 x3
  • โดนัทผูกมัด x200

BoomZ Origin 200423 04

[ เกมยิงคำนวณวิถีโค้งสุดคลาสสิก ] 

BoomZ Origin พัฒนามาจากเกมเว็บสุดคลาสสิกอย่าง BOOMz ที่ได้ปรับปรุงและพัฒนาจากทีมผู้พัฒนาเดิมอย่าง 7Road โดยเกมยังคงความเล่นง่าย คงความมันส์ ยิงเพลิน ขุดกระจาย ไว้ครบถ้วน

BoomZ Origin 200423 05

[ โชว์กลยุทธ์เทคนิคเฉพาะตัว ] 

โชว์ความเก๋า งัดเทคนิคกลยุทธ์การต่อสู้ในแบบของคุณมาถล่มคู่ต่อสู้ให้ราบคาบ ไม่ว่าจะเป็นการแช่แข็งคู่ต่อสู้ หายตัว หรือ เรามันแกร่ง ไม่ใช่สกิลแต่กดไอเทมยิง x2 x3 ยิงถล่มให้ราบคาบไปเลย

BoomZ Origin 200423 06

[ คลาสสิกสกิลเพลย์ ] 

BoomZ Origin ยังคงรูปแบบการเล่นแบบเดิมที่มีเฉพาะในเกม BOOMz เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น การคำนวณลม ทิศทางของลม แรงลม, ความแรงในการยิง หรือจะเป็นองศาการยิงที่ผู้เล่นจะต้องคิด วิเคราะห์ ก่อนยิง

BoomZ Origin 200423 07

[ สนุกสนานไปกับชาวแก๊ง ศูนย์รวมคอมมูนิตี้ที่มีสีสัน ] 

แท็กทีมกับเพื่อนตั้งทีมถล่มคู่ต่อสู้ให้ราบคาบ สนุกสนานกับการต่อสู้ในโหมด PvP หรือ ลงดันเจี้ยนหาไอเทมร่วมกับเพื่อน พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ที่บ่อออนเซ็น พูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน

BoomZ Origin 200423 08

[ เคลียร์ดันเจี้ยน ตะลุยด่าน ต่อสู้บอส ] 

ลุยเดี่ยวหรือแท็กทีมต่อสู้บอส ตะลุยด่าน เคลียร์ดันเจี้ยน รับไอเทม, อุปกรณ์และอาวุธหายาก

BoomZ Origin 200423 09

[ โชว์ความแม่นในโหมด PVP ] 

ใครยิงแม่นก็โชว์ฝีมือกันไปเลยในโหมด PVP ไม่ว่าจะเป็นสาย 1 vs 1, 2 vs 2, 3 vs 3 หรือ 4 vs 4 ก็มีให้เลือกหลากหลาย หากคุณแม่นพอก็ไต่แรงค์ขึ้นสู่มือปืนอันดับ 1 ของซีซั่นให้ได้

BoomZ Origin 200423 10

[ ตัวละครคลาสสิกสุดจ๊าบ สร้างสรรค์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร] 

ตัวละครน่ารักคลาสสิกสุดจ๊าบที่คุณสามารถแต่งตัวได้ตามสไตล์ BoomZ มีแฟชั่นหลายหลากให้ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นปีก หน้าตา ชุดแฟชั่น หมวก หรือ แว่นตาก็มีพร้อม เข้าเกมไปโชว์สไตล์ของคุณกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าเกม BoomZ Origin และข่าวสารกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Website BoomZ Origin และ Facebook Page BoomZ Origin

อ่านข่าวเกม BoomZ Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM