Honkai: Star Rail ปล่อยตัวอย่าง Launch Trailer ทะยานดาวสู่โลกแห่งอิออน

Honkai Star Rail 25042023 1

ยาน Astral Express พร้อมทะยานดาวสู่ห้วงจักรวาลอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ล่าสุด miHoYo มีตัวอย่าง Luanch Trailer ของ Honkai: Star Rail ที่ชื่อ “Interstellar Journey” มาพาแฟนเกมไปเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มขั้นตอนการวาร์ปสู่อวกาศห้วงลึกอย่างเป็นทางการพร้อมกันบน PC (ผ่าน client download และ Epic Games Store), iOS (ผ่าน App Store) และ Android (ผ่าน Google Play) ในวันที่ 26 เมษายน 2023 ตามด้วย PlayStation 5 และ PlayStation 4 ที่จะมีการประกาศวันคลอดในภายหลัง

Honkai Star Rail เป็นเกมไซไฟแนว turn-based RPG ที่หยิบเอาตำนานและความเชื่อจากทั่วโลกมาสร้างเป็นพลอตแนวไซไฟสุดแฟนตาซี เล่าถึงจักรวาลที่มี Aeons เป็นพลังแห่งการกำเนิดหลักสากลจักรวาลที่สามารถเดินทางไปมาระหว่างโลกแห่งอนันต์อย่างอิสระ เพื่อนๆ จะได้เดินทางสำรวจทั่วแกแล็กซี่พร้อมกับลูกเรือบนยาน Astral Express จะมีอารยธรรมและการผจญภัยใหม่ ๆ ที่จะมาสร้างความประหลาดใจให้ค้นพบบนดาวต่างๆ ทั่วแกแล็กซี่ ระหว่างการสำรวจจะได้พบกับเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟนๆ ของซีรีส์คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว

Honkai Star Rail คือประสบการณ์ความสนุกที่เกิดจาการรวมตัวกันของระบบต่อสู้แบบสลับตา แผนที่รองรับการสำรวจแบบเขาวงกตขนาดยักษ์ และเรื่องราวความดราม่าที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์และประสบการณ์ทะลุจักรวาล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

อ่านข่าว Honkai: Star Rail คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM