ของพี่เค้าแรง Dead Island 2 ทำสถิติสุดปัง ขาย2 ล้านก๊อปปี้ใน 3 วัน

Dead Island 2 25042023 1

Deep Silver และทีมสร้างเกมจาก Dambuster Studios เปิดความปังไม่หยุดของ Dead Island 2 ขายทั่วโลกรวมกันไปแล้วเกิน 2 ล้านยูนิตในเวลาแค่ 3 วันหลังวางจำหน่าย พร้อมสร้างสถิติสุดว้าวในเวลาแค่ไม่กี่วันหลังเริ่มพาแฟนเกมไปตะลุยฝูงนรกซอมบี้บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) เมื่อ 21 เมษายนที่ผ่านมา คือ

มีการเล่นไอพีสู้ผีนรกภาคต่อแนว FPS action RPG ไปแล้ว 11 ล้านชั่วโมงนับตั้งแต่เปิดบริการ มีการตายเกิดขึ้นไปแล้ว 28 ล้านครั้ง (มากกว่าจำนวนประชากรในลอสแอนเจลิส 2 เท่า) มีซอมบี้ถูกสับแยกร่างไปแล้วทั้งหมด 45 ล้านตัว มีอวัยวะที่ถูกฉีกทึ้งจากร่างซอมบี้ไปแล้วทั้งหมด 756 ล้านชิ้น และรวมกันแล้วมีซอมบี้โดนฆ่าไปทั้งหมด 1.1 พันล้านตัว

Dead Island 2 เป็นเกม action RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะพาเกมเมอร์ตะลุยสำรวจเอาตัวรอดในโซนแห่งความบันเทิงสุดเลือดสาดแห่งใหมในนามของนครลอสแอนเจลิส จะมีโลเกชั่นจากสถานที่ระดับแลนด์มาร์กของโลกมาให้สำรวจมากมาย เช่น แถบเบเวอลี ฮิลส์ หรือชายหาดเวนิซ บีช เป็นต้น จะมีสารพัดอาวุธมาให้เลือกใช้สะใจ ส่วนภาคตัวละครมี 6 คาแร็กเตอร์ให้เลือกเล่น แต่ที่เป็นเซอร์ไพรส์จริงๆก็คือการโผล่มาของฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Alexa Game Control” ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นใช้เสียงออกคำสั่งให้ตัวละครออกแอคชั่นต่างๆ และจะเริ่มมีให้ใช้เป็นครั้งแรกใน Dead Island 2

อ่านข่าว Dead Island 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM