Black Desert ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยกิจกรรมสุดสยอง

Black Desert 181023 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมชวนขนหัวลุกที่กำลังจะมาถึงเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนใน Black Desert ท่านนักผจญภัยสามารถสนุกไปกับสวนสนุกฮาโลวีนสุดสยอง เข้าร่วมกิจกรรมท้าทายพิเศษ และเผชิญหน้ากับบอสสุดหลอน พร้อมรับรางวัลที่น่าสนใจอีกมากมาย

Black Desert 181023 02

Black Desert ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศในวันฮาโลวีนทุกท่านสู่ ‘สวนสนุกลึกลับของมาร์นี’ สวนสนุกฮาโลวีนสุดสยอง ระหว่างทางนักผจญภัยจะได้พบกับ NPC อย่าง ‘มาร์นี’ และ ‘วาเลนไทน์’ โดยต้องผ่านเควสเนื้อเรื่องเพื่อไขปริศนาต่างๆ ซึ่งในตอนสุดท้ายจะได้รับ ‘กล่องชุดฮาโลวีน’ เป็นรางวัล

สิ่งประดิษฐ์อันบ้าคลั่งของมาร์นี ‘สิ่งดัดแปลง No.13’ และ แม่มดดำผู้ชั่วร้าย ‘อิลซาเบลล่า’ จะปรากฎตัววันละครั้งในช่วงเวลาที่กำหนด จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน บอสแต่ละตัวต้องใช้วิธีเฉพาะเพื่อพิชิต ยกตัวอย่างเช่น สิ่งดัดแปลง No.13 นั้น จะสามารถท้าทายได้ต่อเมื่อแปลงร่างเป็นเครื่องจักรอันใดอันหนึ่งโดยใช้ ‘ใบแปลงร่าง’ ที่สามารถรับได้จากการท้าทาย

นักผจญภัยยังสามารถได้รับของรางวัลที่น่าสนใจมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้าสู่เกม โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน นักผจญภัยจะได้รับของรางวัลต่อเนื่องกัน เริ่มจาก ‘[ตู้เพลง] ดินแดนมหัศจรรย์วันฮาโลวีน’ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึง ‘กล่องเครื่องจักรของมาร์นี’, ‘กล่องฟักทองขี้เล่น’ และ ‘กล่องโชติช่วงของชาคาทู’

นอกจากนี้ ในอาทิตย์หน้าก็ยังมีกิจกรรมสุดสยองขวัญอีกมากมาย โดยสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมฮาโลวีนของ Balck Desert เพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM