แกะเกมเพลย์ใหม่ Ys X: Nordics อวดฉากแอคชั่นผจญภัยทางทะเลและอีกเพียบ

Ys X Nordics 29042023 1

เปิดพรีเมียร์ทั้งทีไม่ดูไม่ได้แล้วมั้ยกับตัวอย่างเกมเพลย์ทางการของ Ys X: Nordics ที่ Falcom ปล่อยมาให้ดูเป็นครั้งแรกแบบจุใจ 8 นาที ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดในคลิปก็จะมีฉากอีเวนท์เปิดตัว เกมเพลย์แอคชั่นการใช้มานา เกมเพลย์แอคชั่นการเปิดวอร์ทางทะเล และเกมเพลย์ตอนแบทเทิ่ลกับบอส

Ys X: Nordics คือเกม Action RPG ฉลองครบรอบ 35 ปีซีรีส์ระดับตำนาน Ys ที่จะพาแฟนเกมไปฟินกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Adol Christin เป็นภาคแรกของซีรีส์ที่จะพาแฟนเกมล่องเรือออกผจญภัยสำรวจทางทะเลผ่าน  PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch สโตร์ญี่ปุ่นในปี 2023

Ys X: Nordics เป็นเกมภาคแรกในรอบ 4 ปี จากซีรีส์ Ys ที่จะมาสานต่อความสนุกจาก Ys IX: Monstrum Nox (2019) ระบบต่อสู้ถูกปรับใหม่ให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นจากภาคก่อน มี Cross Action เป็นระบบใหม่ที่จะเปิดให้ผู้เล่นใช้สองโหมดได้ในเวลาเดียวกัน มี Solo Mode เป็นโหมดโซโล่ให้ควบคุม 1 ตัวละครออกตะลุยต่อสู้แบบเร็วจี๋ด้วยระบบโจมตีและการซัพพอร์ตจากตัวละครอื่นแบบออโต้ และมี Combination Mode ให้เล่นและคอนโทรลสองตัวละครพร้อมกัน ตัวเกมพัฒนาโดยทีมงานจากภาค Ys VIII: Lacrimosa of Dana และ Ys IX: Monstrum Nox ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ys X: Nordics

อ่านข่าว Ys X: Nordics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM