ปักหมุุดสงครามล้างแมลงยักษ์ Starship Troopers: Extermination เปิด Early เร็ว ๆ นี้

Starship Troopers Extermination 04052023 1

Starship Troopers: Extermination เกมยิง Co-op FPS จากภาพยนตร์ Starship Troopers (สงครามหมื่นขา ล้าล้างจักรวาล) พร้อมเปิด Early Access ส่งกำลังทหารไปล่าสังหารฝูงแมลงยักษ์บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 ทีมสร้างเกม Offworld Industries ออกประกาศให้เกมเมอร์เตรียมรวมทีมพระกาฬ 16 ผู้เล่น (4 ทีม) ไปทำภารกิจป้องกันฐาน เก็บรวบรวมทรัพยากรและฆ่าแมลงกันได้เลย

Starship Troopers: Extermination จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สวมบทเป็นกองกำลังเฉพาะกิจออกเดินทางจาโลกไปทำภารกิจล้างเผ่าพันธุ์แมลงร้าย Arachnid ให้สิ้นซาก เกมเพลย์เป็นแบบ Co-op ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 3 ทีมๆ ละ 4 ทำเควสต์ที่ได้รับ ต่อสู้ป้องกันฐาน รวบรวมทรัพยากรและฆ่าแมลงร้ายทุกตัวที่เห็น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางแผนสร้างแนวป้องกันฐาน สร้างกำแพง หอตรวจการณ์ คลังแสงและอีกมากมาย

นิตทหารจะแบ่งออกเป็น 3 คลาสประกอบด้วยสายซัพพอร์ต สายโจมตีและสายป้องกันซึ่งสามารถอัปเกรดให้เป็นสุดยอดทหารได้ ส่วนพวกแมลงจะมีจัดมาให้ฆ่าเป็นประเดิมก่อน 5 สายพันธุ์ในรอบ Early รวมถึงแผนที่ขนาดใหญ่ซึ่งจะเปิดมาแค่แม็ปเดียวแต่แบ่งเป็น 5 โซนที่มีความแตกต่างกันไปเช่นดงของพวกแมลงที่รวมกันเป็นฝูงนับหลายร้ายตัว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Starship Troopers: Extermination

อ่านข่าว Starship Troopers: Extermination คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM