Honkai Star Rail ยอดโหลดกระจายทุบสถิติ Genshin Impact

Honkai Star Rail 27032023 1

ปังไม่ไหว เกมเมอร์แห่โหลด Honkai Star Rail ทะลุ 12 ล้านกว่า แซงหน้าสถิติที่ Genshin Impact เคยทำไว้ 10.2 ล้านดาวน์โหลดในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้แรกไปแบบชิล ๆ แม้ยังเป็นตัวเลขที่ยังใกล้เคียงกันอยู่มาก แต่อย่าลืมว่ายอดโหลดของ Honkai Star Rail ยังนับแค่ตัวเกมในเวอร์ชั่น iOS และ Android เท่านั้น ไม่เหมือนกับ Genshin Impact ที่รวมสถิติจาก PS4 และ PC หากนำยอดดาวน์โหลดจากตัวเกมเวอร์ชั่น PC มานับรวมได้ก็มีแนวโน้มว่า ไอพีทะยานดาวแนว turn-based strategy RPG ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อ 26 เมษายนที่ผ่านมาจะต่อยอดทำสถิติทิ้งห่าง Genshin Impact ออกไปแบบไม่เห็นฝุ่นได้เลย แต่ที่แน่ ๆ ก็คือในตอนนี้ Honkai Star Rail กลายเป็นไอพีเกมมือถือสุดปังที่เปิดตัวแรงสุด ๆ ของ HoYoverse ไปเป็นที่เรียบร้อย

Honkai Star Rail 05052023 1

อย่างไรก็ดี Honkai Star Rail กลับทำรายได้จากยอดโหลดผ่านมือถือในสัปาดาห์แรกไปเพียง 37 ล้านดอลลาร์ยูเอส ซึ่งน้อยที่ Genshin Impact สร้างสถิติเอาไว้กว่า 39 ล้านดอลลาร์ยูเอส

Honkai Star Rail เปิดให้แฟนเกมร่วมทะยานดาวไปพร้อมกับขบวนรถ  Astral Express  แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

อ่านข่าว Honkai Star Rail คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM