อัปเดต Persona 5 Tactica อวดระบบเควสต์และฟีเจอร์รีเพลย์สุดว้าว

Persona 5 Tactica 23102023 1

ATLUS เผยข้อมูลใหม่ Persona 5 Tactica เกี่ยวกับระบบเควสต์และฟีเจอร์รีเพลย์ เป็นเควสต์ในโหมดเนื้อเรื่องหลักที่จะมาในรูปของด่านสุดท้าทายมากมายกับระบบกลไกเฉพาะและเงื่อนไขภารกิจที่จะต้องเคลียร์ให้สำเร็จ เงื่อนไขได้แก่ การเอาชนะศัตรูทั้งหมดให้ได้ในการเล่นครั้งเดียว แต่ละเควสต์จะมีเส้นเรื่องเฉพาะสุดยูนิคที่จะปลดล็อกบทสนทนากับเพื่อน เมื่อเคลียร์เควสต์ได้ก็จะได้ GP เอาไปใช้พัฒนาสกิลในสายสกิลที่เลือก

Persona 5 Tactica 23102023 3

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนสจก็จะมี ระบบรีเพลย์ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นซ้ำในด่านต่าง ๆ เพื่อฟาร์ม Exp เงินเกม และพลัง Persona มีระบบให้รางวัลแบบใหม่ที่เมื่อเคลียร์สเตจแล้วจะมีรางวัลมาให้ถึง 3 รูปแบบ แต่ละสเตจก็จะกำหนดเงื่อนไขแบบต่าง ๆ มาท้าทาย เช่นต้องห้ามโดน KO แม้แต่ครั้งเดียวเป็นต้น

Persona 5 Tactica 23102023 2

Persona 5 Tactica เป็นเกมใหม่สาย Strategy RPG จากซีรีส์ Persona ที่จะพาสมาชิกแก๊งจอมโจรแฟนธ่อมนำโดย Joker ไปผจญภัยทำภารกิจใช้พลัง Persona ช่วยตัวละครนักปฏิวัติ Elle ในโลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน จะมีระบบ All-Out Attack เป็นการโจมตีแบบสามเหลี่ยมจากสามตัวละครมาให้ใช้งาน จะมีเวอร์ชั่น PlayStation 5, PlayStation 4, Switch, PC (ผ่าน Steam), Xbox Series, Xbox One และ Windows PC พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Persona 5 Tactica

อ่านข่าว Persona 5 Tactica คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM