The Dark Pictures Anthology: Man of Medan กำลังจะมาถึง Nintendo Switch วันนี้

Man of Medan 080523 01

Bandai Namco Entertainment Asia และ Supermassive Games มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว The Dark Pictures Anthology: Man of Medan บน Nintendo Switch™ วันนี้

หลังจากซีซันแรกอันน่าตื่นเต้นของ The Dark Pictures Anthology เรื่องราวที่เริ่มต้นทั้งหมดกำลังจะมาถึง Nintendo Switch™ ผู้เล่นจะสามารถเริ่มต้นการเดินทางอันน่าสยดสยองและลึกลับของ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เกมของผู้พัฒนา Supermassive Games บน Nintendo Switch™

Man of Medan 080523 02

ใน The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เพื่อนห้าคนออกเรือในทริปดำน้ำในวันหยุด เมื่อวันเวลาผ่านไป พายุก็โหมกระหน่ำและในไม่ช้าก็กลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวและน่าสะพรึงกลัวกว่าเดิมมาก ผู้เล่นจะสามารถสำรวจเรือผีสิงและสัมผัสเรื่องราวทั้งหมดและอีกมากมายด้วยบทเสริมที่เล่นได้อย่าง Flooded รวมถึงโหมดเกม Curator’s Cut ที่มีให้เล่นเมื่อเปิดตัว

Man of Medan 080523 03

ผู้มาใหม่และแฟน ๆ ของแฟรนไชส์สามารถสัมผัสกับบรรยากาศอันน่าสยดสยองของ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan ไม่ว่าจะคนเดียวหรือกับเพื่อน ๆ ด้วยโหมดผู้เล่นหลายคนที่แบ่งปันเรื่องราวแบบออนไลน์สำหรับผู้เล่นสองคนและโหมด co-op แบบออฟไลน์ที่มีผู้เล่นสูงสุด 5 คน

ออกเดินทางสู่เรื่องราวสยองขวัญของ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan พร้อมตัวอย่างนี้ –

 

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox One, Xbox Series X|S, PC และตอนนี้บน Nintendo Switch™ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Dark Pictures

อ่านข่าวเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM