Hayaku! and the Island of Darkness แอคชั่นเดินตะลุยด่านบรรยากาศสุดเรโทร

Hayaku and the Island of Darkness 14052023 1

มีเกม Metroidvania บรรยากาศเรโทรมาแนะนำจ้า นี่เลย Hayaku! and the Island of Darkness ผลงานของ Pizia Studios จากอาร์เจนตินาที่วางแผนจะย้อนความคลาสสิกของเกม 8 บิตพร้อมด้วยการต่อสู้สุดเดือดและเรื่องราวสุดดราม่ามาเปิดให้บริการสาดแอคชั่นบนหลายแพลตฟอร์มในเร็ว ๆ นี้ แต่จะเริ่มจาก PC (ผ่าน Steam) เป็นเวอร์ชั่นแรก

Hayaku! and the Island of Darkness จะเปิดให้เพื่อน ๆ เล่นเป็น Hayaki ทหารมือพระกาฬและสมาชิกองค์กร Reikan ที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสืบสวนและยับยั้งกิจกรรมเหนือธรรมชาติ และเมื่อมีฝูงสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายปรากฏตัวขึ้นบนเกาะปริศนาแห่งหนึ่งก็ทำให้ Reikan ต้องส่งทีมไปตรวจสอบทันที จุดเด่นของไอพี Side-Scrolling Action เกมนี้ก็คือแผนที่ขนาดยักษ์ที่มาพร้อมระบบบันทึกความก้าวหน้าของการสำรวจ มีจุดเช็กอินเป็นสถานีระบุพิกัดสำหรับใช้ปลดล็อกแผนที่ทั้งหมดที่กำลังสำรวจ มีอาวุธให้เลือกครีเอทมากกว่า 12 ชนิด สามารถอัปเกรดและอัปเวลได้ทั้งหมด

Hayaku and the Island of Darkness 14052023 2

มีระบบปรับแต่ง Ride Armor ให้โมดิฟายหุ่นรบในสไตล์ที่ชอบ เพลงประกอบเป็นดนตรีอิเล็กโทรนิคสังเคราะห์แบบ Chiptune ที่สร้างขึ้นมาเล่นแฟมิคอมหรือ NES เช่นเดียวกับงานวิช่วลกราฟิกที่แม้จะเป็นแนวเรโทรแต่ก็ให้ความตื่นเต้นที่มากกว่าด้วยไอเดียสุดริเริ่มที่ถูกผสมผสานเข้ามา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam

Hayaku and the Island of Darkness 14052023 6

Hayaku and the Island of Darkness 14052023 4

Hayaku and the Island of Darkness 14052023 3

Hayaku and the Island of Darkness 14052023 5

อ่านข่าว Hayaku! and the Island of Darkness คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM